Lấy hoa hồng che ngực, Hà Anh "chơi trội" hơn Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân ngày lễ Valentine, siêu mẫu Hà Anh thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng một bộ ảnh không thể sexy hơn. Có thể thấy, Hà Anh đã biết cách "chơi trội" hơn Ngọc Trinh khi không dùng tay che chắn vòng 1 mà lấy hoa hồng để tăng thêm phần quyến rũ "chết người".

Nổi tiếng là siêu mẫu có thân hình "đồng hồ cát", Hà Anh luôn biết cách phát huy lợi thế của mình. Trong bộ hình tung ra vào đúng ngày Valentine, Hà Anh tiếp tục khoe dáng trong những bộ đồ lót nóng bỏng.

Đặc biệt, siêu mẫu còn để lộ thân hình hoàn mỹ qua những bức ảnh hậu trường. Trong bộ hình này, Hà Anh khéo léo lấy những bông hồng đỏ thắm che chắn cho vòng một gợi cảm.

Tại Việt Nam, nhắc đến Hà Anh, khán giả sẽ liên tưởng ngay đến một siêu mẫu cá tính và chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang. Ở lĩnh vực MC, Hà Anh tạo ấn tượng với cách nói chuyện duyên dáng và vốn ngôn từ phong phú cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Trong các sản phẩm âm nhạc, Hà Anh lại xây dựng thành công hình ảnh quyến rũ, gợi cảm cùng một giọng hát riêng biệt.

Những hình ảnh khó rời mắt của Hà Anh.

Đặc biệt, là cách thể hiện thần sắc từ đôi mắt, sự chuyển động quyến rũ ở đôi môi và vẻ đẹp nóng bỏng qua vóc dáng đầy gợi tình của Hà Anh. Ở một số bức ảnh, Hà Anh hoàn toàn không phô diễn đường cong cơ thể mà vẫn toát lên được sức quyến rũ đầy ấn tượng.

Xây dựng hình ảnh quyến rũ, gợi cảm, Hà Anh đang khẳng định vị thế của một siêu mẫu có hình thể đẹp chuẩn mực bậc nhất giới người mẫu. Năm 2014, Hà Anh sẽ đầu tư hơn cho sự nghiệp ca hát của mình. Và vẫn hướng tới một hình ảnh “sexy như chưa bao giờ sexy”.

Nếu so sánh bộ ảnh của Hà Anh với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, hẳn nhiên có sự khác biệt rõ rệt. Ngọc Trinh cũng vừa tung ra một bộ ảnh hết sức gợi cảm nhân ngày lễ Tình nhân. Trong bộ ảnh này, người đẹp tận dụng hết đường cong của cơ thể để phô diễn sự khiêu gợi của mình. Thậm chí, cô còn mạnh dạn thể hiện hình ảnh bán nude táo bạo bằng cách lấy tay che chắn vòng 1.

Hà Anh "chơi trội" hơn Ngọc Trinh khi lấy hoa hồng để che ngực tăng phần quyến rũ

Ngọc Trinh là một trong số những người may mắn có được vóc dáng hoàn hảo, vì thế cô không ngần ngại đáp ứng nhiều yêu cầu từ ê-kíp hình ảnh. Hiểu rõ lợi thế ngoại hình đem lại thành công cho sự nghiệp, Ngọc Trinh rất ý thức trong việc gìn giữ các số đo bằng chế độ ăn kiêng nghiêm khắc.

Năm 2014, Ngọc Trinh đặt mục tiêu trong việc nỗ lực xây dựng hình tượng người đẹp doanh nhân.

Dường như việc dùng những "đạo cụ" khác để che ngực thay cho áo đang rất được các mỹ nhân Việt ưa chuộng. Trong ngày lễ Valentine, lần lượt từ Ngọc Trinh cho đến Hà Anh đều "tận dụng" một cách triệt để. Tuy nhiên, có thể thấy Hà Anh đã biết cách "chơi trội" hơn Ngọc Trinh khi không dùng tay che chắn vòng 1 mà lấy hoa hồng để tăng thêm phần quyến rũ "chết người".

Cả hai bộ ảnh chào đón Valentine của hai mỹ nhân Ngọc Trinh và Hà Anh đều khiến người xem "đã mắt". Khỏi phải nói, mùa lễ Tình nhân năm nay, không chỉ các cặp đôi cùng ngọt ngào trong hạnh phúc mà showbiz Việt cũng rộn ràng, chộn rộn hẳn vì có sự góp mặt của hàng loạt mỹ nhân Việt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn