Hai dự đoán của nhà tiên tri Vanga "trở thành hiện thực": Còn dự đoán nào cho năm 2022 không? Đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nơi trên thế giới đang phải đối mặt với tình trạng thời tiết bất thường tồi tệ theo như dự đoán của bà Vanga.

images

Một số dự đoán của nhà tiên tri mù Baba Vanga cho năm 2022 được cho là đã trở thành hiện thực, trong bối cảnh thế giới chứng kiến các hiện tượng thời tiết thất thường xuất hiện ở nhiều nơi. Vậy những lời tiên tri còn lại đối với năm nay là gì, liệu có nguy cơ diễn ra?

Bà Baba Vanga, người Bulgaria, bị mù từ năm 12 tuổi và sau đó tuyên bố có thể nhìn thấy tương lai, được cho là đã tiên đoán về thảm kịch Chernobyl, cái chết của Công nương Diana, sự tan rã của Liên bang Xô Viết, sự kiện 11/9 ở Mỹ và Brexit. Những lời tiên tri của bà được đánh giá là đúng đến 85%.

Những lời tiên tri của bà Vanga trong năm 2022

hai-du-doan-cua-nha-tien-tri-vanga-da-thanh-hien-thuc-con-du-doan-nao-cho-nam2022-do-la-gi_3

Các nhà nghiên cứu về những lời tiên tri của Vanga cho rằng bà đã đưa ra 6 lời tiên tri đáng sợ cho năm 2022 bao gồm:

Thế giới sẽ phải đối mặt với một đại dịch khác. Một đại dịch khác xuất hiện, lần này được phát hiện ở Siberia, do một loại virus đông lạnh gây ra, được phát tán do biến đổi khí hậu.

Nhiều thành phố sẽ bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu nước sạch, dẫn đến những hậu quả chính trị khi các quốc gia buộc phải tìm các giải pháp thay thế.

Sự tiếp quản của thực tế ảo, khi con người dành nhiều thời gian hơn bao giờ hết cho màn hình máy tính, các thiết bị điện tử.

Người ngoài hành tinh sẽ xâm nhập Trái đất bằng cách gửi tới một tiểu hành tinh để tìm kiếm sự sống trên Trái đất với mục đích không mấy thân thiện.

Nạn đói xảy ra ở Ấn Độ, nơi nắng nóng lên tới 50 độ C khiến châu chấu tấn công mùa màng;

Nhiều trận động đất và sóng thần sẽ xảy ra ở Australia và các khu vực châu Á.

Một số nước châu Á và Úc sẽ rơi vào cảnh ngập lụt nặng.

Những sự đoán của bà Vanga trở thành hiện thực?

hai-du-doan-cua-nha-tien-tri-vanga-da-thanh-hien-thuc-con-du-doan-nao-cho-nam2022-do-la-gi_4

Thực tế năm 2022 đã diễn ra quá nửa thời gian, có một số điều cũng đúng như dự đoán của bà như sau:

Hồi tháng 7, lũ lụt nghiêm trọng xảy ra nhiều nơi tại Úc, khiến hàng nghìn người phải sơ tán. Mưa lớn trên khắp bờ biển Đông Nam của Úc đã khiến thành phố Sydney và một số vùng rộng lớn của bang New South Wales (NSW) chìm trong biển nước.

Mặc dù tình trạng hạn hán có thể xảy ra ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào. Nhưng theo báo Anh, châu Âu đang vật lộn với đợt hạn hán tồi tệ nhất trong 500 năm. Đợt nắng nóng lên tới đỉnh điểm ở châu Âu trong những ngày qua, trong khi lượng mưa cũng ở mức thấp nhất. Tại Anh, xứ sở của sương mù và những cơn mưa, chính phủ Anh hồi tuần này đã chính thức tuyên bố tình trạng hạn hán trên khắp miền nam và miền trung sau 150 ngày gần như không có mưa. Ở Bồ Đào Nha, người dân được khuyên sử dụng nước một cách hạn chế. Ở Italia, các chuyên gia nói đây là đợt hạn hán tồi tệ nhất kể từ những năm 1950. Nhiều con sông ở châu Âu khô cạn, tác động nghiêm trọng đối với các ngành công nghiệp, vận tải hàng hóa, năng lượng và sản xuất lương thực.

hai-du-doan-cua-nha-tien-tri-vanga-da-thanh-hien-thuc-con-du-doan-nao-cho-nam2022-do-la-gi_6

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết virus gây bệnh đậu mùa khỉ đã lan ra hơn 20 quốc gia trên thế giới, kêu gọi các nước tăng cường giám sát dịch bệnh. Đậu mùa khỉ đã từng xuất hiện và không phải là một loại virus xa lạ. Vào năm 1958, các nhà khoa học đã phát hiện được chủng bệnh của đậu mùa khỉ lần đầu tiên. Xác định ban đầu được cho là virus bắt gặp trên những con khỉ bị nhốt dùng để nghiên cứu tại Đan Mạch. Với dịch bệnh này, trẻ em và người có hệ miễn dịch kém khi có những dấu hiệu đậu mùa khỉ có thể gặp phải trường hợp nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, đậu mùa khỉ ít gây tử vong vì chỉ phát hiện được 10% số người nhiễm bệnh tại Trung Phi tử vong và chưa có trường hợp nào bên ngoài Châu Phi được xác nhận tính đến thời điểm hiện tại. Nên dịch đậu mùa khỉ vẫn chưa công bố là đại dịch của thế giới.

Không phải tất cả những dự đoán của bà Vanga đều chính xác. Bà Vanga từng dự đoán sai về sự chấm dứt của châu Âu vào năm 2016. Cuộc chiến tranh hạt nhân trong giai đoạn năm 2010-2014 cũng không xảy ra. Vậy trong năm 2022 này, những điều còn lại liệu có xảy ra hay không, chúng ta sẽ cùng chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link