Hãi hùng phát hiện người đàn ông không mặc quần ch.ết bất thường trên xe taxi

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông được phát hiện trong tình trạng nằm thở thoi thóp trong xe và trên cơ thể chỉ mặc mỗi chiếc áo, không mặc quần.

Công an quận Thủ Đức, TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm thi thể 1 người đàn ông tử vong bí ẩn trong xe taxi 4 chỗ ở phường Tam Phú, quận Thủ Đức. Nạn nhân là 1 người đàn ông hơn 50 tuổi, hành nghề lái xe taxi.

nguoi dan ong chet bi an tren tacxi 1

 Công an niêm phong, di chuyển ô tô 4 chỗ đi nơi khác để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Vietnamnet.

Theo thông tin ban đầu, tờ mờ sáng 26/3, người dân trong hẻm số 74 đường Tam Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức khi đi tập thể dục có phát hiện 1 xe taxi 4 chỗ của hãng Vinasun BKS 51A – 631.58 đậu trong con hẻm này. Người dân thấy trong xe có 1 người đàn ông nằm im nhưng nghĩ ông ngủ nên không ai chú ý đến.

Đến khoảng 12h cùng ngày, một người phụ nữ nhặt ve chai đi ngang qua chiếc taxi thì hốt hoảng phát hiện 1 người đàn ông (khoảng 50 tuổi) ở trong xe đang thoi thóp nên hô hoán và báo tin đến công an địa phương.

Nhận được tin báo, công an quận Thủ Đức ngay lập tức có mặt đưa nạn nhân vào bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng người này đã tử vong. Đáng nói, thời điểm người dân phát hiện người đàn ông nằm thở thoi thóp trong xe thì ông này chỉ mặc mỗi chiếc áo trên cơ thể, không mặc quần.

Theo người dân, khoảng 4h ngày 26/3, người đàn ông lái xe taxi 4 chỗ đậu xe trong hẻm, khi đi tập thể dục nhiều người đã nhìn thấy.

Các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM hiện đang phối hợp cùng Công an quận Thủ Đức phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng, niêm phong chiếc taxi 4 chỗ để phục vụ điều tra.

Chiều tối 26/3, người nhà của nạn nhân đã có mặt để xác nhận thông tin về nạn nhân này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link