Hải Phòng: 8 học sinh rủ nhau tắm sông, 2 em đuối nước

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tan học về, 8 em học sinh ở quận Kiến An, TP.Hải Phòng rủ nhau đi tắm sông khiến 2 em đuối nước, trong đó 1 em tử vong, 1 em vẫn mất tích.

Khoảng 16h ngày 4/5, sau khi tan học, 8 học sinh lớp 8 C4, Trường THCS Đồng Hòa, quận Kiến An (Hải Phòng) rủ nhau ra sông Lạch Tray tắm, do không biết bơi nên 2 em bị đuối nước. Mặc dù khi phát hiện sự việc, nhóm bạn đi cùng đã hô hoán mọi người xung quanh nhờ ứng cứu nhưng không tìm thấy thi thể các nạn nhân nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm 2 học sinh này. Đến hơn 18h cùng ngày, 

Sau đó, cảnh sát phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường để triển khai các biện pháp tìm kiếm, cứu nạn. Đến khoảng hơn 18h cùng ngày, thi thể đầu tiên đã được tìm thấy ở gần khu vực các em tắm. Hơn 23h30 tối, thi thể nạn nhân còn lại vẫn đang được tìm kiếm.

k100

 Lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân. Ảnh nguồn: Internet. 

Trước đó, tại Thái Nguyên cũng xảy ra một vụ chết đuối thương tâm khiến 3 học sinh lớp 12 tử vong.

Theo đó, chiều ngày 2/5 một nhóm học sinh rủ nhau ra địa phận sông Cầu, thuộc xã Nhã Lộng tắm sông. Do không biết bơi, một số học sinh đã bị nước cuốn. Phát hiện sự việc, người dân khu vực đã lao xuống cứu và đưa được nhiều cháu vào bờ. Tuy nhiên, có 3 học sinh bị đuối nước tử vong.

Qua xác định, cả 3 học sinh bị đuối nước đều đang học lớp 12. Danh sách các học sinh gặp nạn gồm: Nguyễn Thị Linh, Nguyễn Thị Hương (trú tại xã Nhã Lộng), Nguyễn Văn Thao (trú tại xã Hà Châu), 3 học sinh này đều sinh năm 1999.

Cuối giờ chiều cùng ngày, gia đình các nạn nhân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhận diện thi thể con mình. Thi thể 3 học sinh đã được đưa về gia đình để lo hậu sự.

Theo:  khoevadep.com.vn