Thực hư chuyện Mỹ Tâm 'mắc bệnh ngôi sao' sau ồn ào kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng, chị gái kiêm quản lý của Hồ Quỳnh Hương đang ám chỉ người mắc bệnh ngôi sao ở đây là Mỹ Tâm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị gái kiêm quản lý của Hồ Quỳnh Hương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nhằm đề cập đến việc một ca sỹ đi muộn trong show sự kiện tại nhà hát Hòa Bình. Theo đó, người này viết "Hôm nay chứng kiến cảnh cả ê kíp tổ chức biểu diễn náo loạn lên vì 'ngôi sao' đến muộn mà thấy thương mọi người quá. Các bạn hốt hoảng, lo lắng, có bạn mình thấy ứa cả nước mắt mà thương. 

Nghề làm tổ chức sự kiện nhìn vậy mà quá vất vả. Thế mới biết 'ngôi sao' càng cần chuyên nghiệp và có 'tâm' thì nhà tổ chức 'được nhờ', còn bạn càng tỏ ra 'nguy hiểm' bạn sẽ thấy vui sướng và thoải mãn, nhưng chắc chắn trong mắt mọi người, bạn đã...".

my tam phunutoday12

Thực hư chuyện Mỹ Tâm 'mắc bệnh ngôi sao' sau ồn ào kết hôn

Tuy nhiên, trong phần trả lời bình luận của cư dân mạng, chị gái Hồ Quỳnh Hương còn tiết lộ thêm rằng, "Chị rất ít khi nói gì, nhất là chuyện showbiz nhưng vụ hôm nay chị thật sự bất ngờ. Lại còn gọi điện hỏi Hồ Quỳnh Hương hát thứ mấy là hiểu rồi nha". Nhưng khi một người hỏi có phải đang nhắc đến "họa mi tóc nâu" không thì người này hoàn toàn im lặng. Cũng vì thế mà rất nhiều người đồn đoán rằng "ngôi sao" mà chị gái giọng ca "Anh" nhắc đến không ai khác chính là Mỹ Tâm.

Về phía Mỹ Tâm, cô vẫn giữ thái độ im lặng như trước đây. Tuy nhiên, một khán giả giấu tên đã nhanh chóng "minh oan" cho nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" rằng, "Bức ảnh đầu tiên tôi chụp Tâm vào ngay khoảnh khắc trước giờ cô ấy diễn 10 phút theo kịch bản của chương trình. Thời gian, ngày, giờ còn lưu trong file ảnh. Đó là chưa kể tôi đi lộn phòng của nhóm nhảy nên gặp cô Tâm hơi muộn, có nghĩa là cô ấy đã đến trước đó nữa. Vậy mà có người nói cô ấy trễ là sao, không thể tin nổi". Người này cho biết thêm, Mỹ Tâm đến sớm hơn giờ trên kịch bản gần 15 phút, nên việc người ta dời tiết mục khác lên là chuyện của ban tổ chức. 

Là nữ ca sỹ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, Mỹ Tâm cũng là người khiến khán giả... chờ đợi nhất về chuyện tình cảm nhưng cô vẫn xuất hiện với hình ảnh “một mình”. Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Bí mật đời tư ít biết về nữ diễn viên đanh đá nhất màn ảnh Việt
Bí mật đời tư ít biết về nữ diễn viên đanh đá nhất màn ảnh Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Oanh lần đầu thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm và cuộc sống hiện tại của mình sau bao sóng gió.
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.
Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm cho biết, cô sẽ "chia tay" với showbiz và hoạt động nghệ thuật để dành thời gian làm việc riêng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn