Hành động ngôn tình của chồng đại gia khiến Triệu Vy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Triệu Vy khiến fan hâm mộ "ghen tị" khi được ông xã tỷ phú tặng 999 đóa hồng nhân ngày sinh nhật.

Nàng "Tiểu Yến Tử" đã có một buổi tiệc đơn giản đón sinh nhật lần thứ 40 ngay trên phim trường vào ngày 12/3 vừa qua. Do bận rộn quay phim, Triệu Vy phải làm việc trong thời tiết lạnh và khá vất vả, tập trung toàn tâm toàn ý vào công việc. Việc đoàn phim tổ chức sinh nhật với bánh kem và rượu vang khiến Triệu Vy cũng rất bất ngờ.

Ngoài các fan, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng gồm bạn bè đồng nghiệp thân thiết của Triệu Vy cũng chúc mừng cô trong đó không thể không nhắc tới Tô Hữu Bằng, Lý Băng Băng...

Đặc biệt, sự xuất hiện của ông xã "Én nhỏ" - doanh nhân Huỳnh Hữu Long khiến nhiều người bất ngờ. Thay bằng những món quá hàng hiệu đắt tiền, ông xã Triệu Vy lựa chọn món quà giản dị là 999 bông hồng cực đẹp để chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên.  Không những vậy, Huỳnh Hiểu Long còn đưa hình đóa hoa sinh nhật của mình cùng hình cả gia đình hạnh phúc lên Weibo với lời chúc ngọt ngào: “Sinh nhật vui vẻ em nhé! Cảm ơn đã có em và con trong đời.” 

Triệu Vy được ông xã tỷ phú tặng 999 bông hồng nhân sinh nhật

 Tuy rất ít khi thể hiện trước công chúng nhưng hành động lãng mạn của đại gia Huỳnh Hiểu Long khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Triệu Vy được ông xã tỷ phú tặng 999 bông hồng nhân sinh nhật

Hình ảnh hạnh phúc của Triệu Vy bên con gái và Huỳnh Hữu Long nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Các fan gửi lời chúc mừng hạnh phúc đồng thời ngưỡng mộ gia đình nhỏ của Triệu Vy.

Được biết, ông xã của Triệu Vy là một trong những vị đại gia nổi tiếng trong lĩnh vục kinh doanh bất động sản. Anh chủ yếu kinh doanh ở thị trường bất động sản các tỉnh Thâm Quyến, Quảng Đông, Quảng Tây và hàng loạt khu nhà đất ở Hồng Kông. 

Là người khá kín đáo và bí mật nhưng ông xã Triệu Vy lại thường xuyên đăng ảnh của gia đình anh với hai vợ chồng và cô con gái nhỏ lên blog cá nhân cùng những chia sẻ vô cùng cảm động.  Nhiều người thấy ngưỡng mộ khi "Én nhỏ" có người chồng hết mực thương yêu vợ con như đại gia Huỳnh Hữu Long.

Ghen tị với những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Hà Tăng
Ghen tị với những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Hà Tăng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hơn 3 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà hiện đang có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc bên cạnh chồng và con trai của mình.
Nhã Phương tự 'đánh chửi' bản thân vì trót yêu Trường Giang?
Nhã Phương tự 'đánh chửi' bản thân vì trót yêu Trường Giang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương lần đầu đã trải lòng về cảm xúc cũng như tâm trạng phức tạp của cô sau ồn ào tình cảm với danh hài Trường Giang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link