Hari Won tìm kiếm điều gì sau tin đồn tái hợp Trấn Thành?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ tìm kiếm ký ức sau khi tái hợp và công khai yêu Trấn Thành.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn gọn nhưng khá tâm trạng nhằm trải lòng về những gì đã qua. Theo đó, ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, "Hồi nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào. Chặng đường còn lại sẽ nghĩ về những ký ức đã qua. Biển thật đẹp" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng.

hari won phunutoday1

Hari Won tìm kiếm ký ức đẹp sau tin đồn tái hợp Trấn Thành.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hari Won đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người hâm mộ cho rằng phải chăng nữ ca sỹ trẻ đang tiếc nuối về những điều đã qua hoặc cô muốn lưu giữ lại nhiều kỷ niệm đẹp về cuộc sống, tình yêu cũng như mối tình đầu với rapper Tiến Đạt.

Trước đó, tối 11/3 sau khi đêm Bán kết Vietnam's got talent 2016 kết thúc, Trấn Thành và Hari Won đã cùng nhau đi ăn khuya. Hai người có những cử chỉ thân mật khi ngồi cạnh nhau tại một quán ăn vỉa hè. Vì khá vắng vẻ lúc về đêm nên cả hai thoải mái trò chuyện và thể hiện tình cảm với nhau. 

hari won phunutoday2

Trấn Thành chở Hari Won ghé vào một quán ăn lề đường ngay phía dưới dốc cầu Calmete. 

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thế nhưng, khi Trấn Thành tỏ ra buông xuôi và muốn gục ngã thì Hari Won lại luôn tỏ ra khá mạnh mẽ. Không cùng chung chí hướng, nhiều người cho rằng có lẽ nào nam MC đã quá mệt mỏi và muốn chia tay.

SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ lên tiếng hé lộ sự thật chuyện bị Quế Vân tố bắt cá hai tay sau những ồn ào tình ái.
Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về con người thật Khánh Thi sau những phút tỏa sáng ánh đèn sân khấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn