Hari Won áp dụng cách dưỡng ẩm này, chỉ vài phút giúp da mịn màng, trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Bà xã của MC Trấn Thành cũng không ít lần tự tin khoe gương mặt mộc, và làn da mịn màng của cô luôn chiếm trọn spotlight.

Nhan sắc trẻ trung, tươi sáng và ngọt ngào của Hari Won cùng đường nét gương mặt rất baby, trẻ trung hơn quá nhiều so với tuổi, làn da trắng hồng, căng mọng  cũng là điều khiến người ta ao ước. Bà xã của MC Trấn Thành cũng không ít lần tự tin khoe gương mặt mộc, và làn da mịn màng. Tuy nhiên cô ít khi chia sẻ về những bí kíp chăm sóc da. Lần cuối cùng bà xã Trấn Thành tiết lộ "full" quy trình skincare là thông qua một đoạn video từ năm 2018. 

Tất nhiên, cách chăm sóc da của một người sẽ không "bất biến" theo thời gian và công cuộc skincare của bà xã Trấn Thành. Mới đây, Hari Won đã vô tình hé lộ một chiêu chăm sóc da mà cô áp dụng, đó chính là đắp lotion mask, một cách không mấy xa lạ. 

Empty
Empty

Cách thực hiện đó là dùng bông tẩy trang bản to hoặc mặt nạ nén, nhúng cho thấm đẫm dung dịch lotion rồi đắp lên mặt. Hari Won dùng 3 miếng bông tẩy trang và đắp lên các vùng da là 2 bên má + vùng trán. Đây là những khu vực dễ bị thiếu ẩm (hai bên má) và có thể sớm xuất hiện nếp nhăn (trán).

Lotion mask sẽ cho phép các dưỡng chất có nhiều thời gian hơn để thẩm thấu vào trong da, da tiếp tụ dưỡng chất skincare, đồng thời được cấp ẩm sâu và dồi dào. Kết quả, da thêm căng mọng, tươi sáng. Ltion mask không đòi hỏi bạn phải bỏ ra quá nhiều thời gian để thực hiện. Chỉ đơn giản là đắp những miếng bông tẩy trang/mặt nạ nén lên da trong 3 phút.

Bạn không nên đắp lotion mask quá 3 phút, bởi sẽ gây nên tình trạng hút ẩm ngược, phương pháp này sẽ không thể phát huy được tác dụng cải thiện làn da cho bạn. Ngoài ra, lotion mask sẽ giúp thư giãn, cấp ẩm, phục hồi làn da sau một ngày mệt mỏi. Còn khi mùa lạnh tới, lotion mask chính là bí kíp tuyệt hay để cung cấp độ ẩm dồi dào. Với sự tiện lợi, hiệu quả cải thiện làn da tốt, bạn rất nên ghim phương pháp đắp lotion mask, da dẻ sẽ được "hack" mịn đẹp hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link