Nhã Phương từ chối tình cảm, Trường Giang công khai 'người mới'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang đã không ngại ngần dành cho Angela Phương Trinh những lời ngợi khen 'có cánh' sau khi Nhã Phương từ chối tình cảm?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trường Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện phim ảnh cũng như thái độ của người bạn diễn Angela Phương Trinh trong bộ phim mới nhất. Chia sẻ về những cảnh quay rất nguy hiểm với "Nữ hoàng thị phi", danh hài xứ Quảng cho biết, Angela Phương Trinh chỉ mới học lái xe không lâu, trong đầu lúc nào cũng nghĩ phải hoàn thành thật tốt vai diễn nên những đoạn xuống dốc, tuột dốc, chạy nhanh đều thắng gấp. 

truong giang phunutoday1

Trường Giang đã không ngại ngần dành cho Angela Phương Trinh những lời ngợi khen 'có cánh' .

"Bà mẹ nhí" luôn nghĩ như vậy là tốt về mặt hình ảnh, ngay cả những đoạn không cần cũng thắng gấp luôn. Mém chết vì rớt xuống vực mấy lần mà cô không biết, vẫn vô tư ăn cơm bình thường. Những cảnh nguy hiểm trong phim là do Angela Phương Trinh tự thực hiện chứ không hề cần diễn viên đóng thế.

Nhận xét về người bạn diễn xinh đẹp của mình, Trường Giang thừa nhận, Angela Phương Trinh rất ngoan, chuyên nghiệp, lúc nào cũng đúng giờ. Đặc biệt rất chịu khó. Thời tiết khắc nghiệt đến đâu cô cũng cố gắng vì vai diễn. Nói chung là được!

truong giang phunutoday2

Trường Giang và Angela Phương Trinh trong một cảnh quay của bộ phim mới.

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng thẳng thắn cho biết, Trường Giang là một người rất chu đáo. Trên phim trường ai cũng thấy cô được danh hài chăm sóc hết lòng. Suốt thời gian quay phim, không giây nào trong suốt 24h anh rời mắt khỏi cô. Anh luôn ở bên cạnh để giúp đỡ người đẹp nhiệt tình.

Angela Phương Trinh cho biết, cô không rõ về những ồn ào gần đây của Trường Giang nhưng cô thừa nhận, danh hài xứ Quảng là một người rất ga-lăng nên chắc sẽ dễ khiến các cô gái rung động. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng khẳng định, Trường Giang là một người rất ngọt ngào, chăm sóc cô rất chu đáo nhưng lại không phải mẫu người trong mộng của cô. Cô không bị say lòng bởi những người đàn ông nói lời ngọt ngào mà thích người ít nói, trầm tính và mạnh mẽ.

Vũ Hoàng Việt 'chăm sóc' bạn gái sau khi bị từ chối lời cầu hôn
Vũ Hoàng Việt 'chăm sóc' bạn gái sau khi bị từ chối lời cầu hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt và bạn gái tay trong tay sánh bước đầy tình cảm dạo biển Hawaii mênh mông. Cả hai không ngại ngần dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào.
Chồng đại gia ngoại tình, Phan Như Thảo xử lý như thế nào?
Chồng đại gia ngoại tình, Phan Như Thảo xử lý như thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo sẽ xử lý như thế nào nếu chồng đại gia Nguyễn Đức An ngoại tình?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn