Hết da khô, bong tróc ngay lập tức nếu dùng cách này

( PHUNUTODAY ) - Da khô bao nhiêu cũng có thể chữa được chỉ bằng phương pháp vô cùng đơn giản.

Thế nào là da khô?

da-kho-phunutoday.vn

Da khô có thể cải thiện chỉ bằng cách đơn giản.

Làn da bình thường, khỏe mạnh sẽ bao phủ một lớp chất béo tự nhiên, giúp da giữ độ ẩm và luôn mềm mại.

Thông thường, da khô là do môi trường quá khô hanh trong khi làn da lại không được bảo vệ thường xuyên. Ngoài ra, là tình trạng sức khỏe hoặc yếu di truyền.

Hiện tượng khô da có thể xuất hiện bất cứ vị trí nào trên cơ thể nhưng phổ biến nhất trên cánh tay, bàn tay, chân và bụng. Nếu không chữa trị không đúng cách, có thể dẫn đến viêm da, sưng hoặc nhiễm trùng.

Cách chữa da khô tại nhà

Mật ong

da-kho-phunutoday.vn-1

Mật ong có chứa nhiều dưỡng chất và vitamin giúp cung cấp độ ẩm cho da để không bị khô nẻ mà luôn căng mịn.

Mật ong có chứa nhiều dưỡng chất và vitamin giúp cung cấp độ ẩm cho da để không bị khô nẻ mà luôn căng mịn. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hãy lấy mật ong nguyên chất thoa lên mặt khoảng 5-10 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Ngoài ra khi thoa mật ong lên da, bạn hãy thoa luôn cả môi, chỉ sau 1 tuần tình trạng da mặt và môi sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

Lòng đỏ trứng

Lòng đỏ trứng gà cũng là nguyên liệu mà các bạn gái cần sử dụng để chăm sóc da mặt mỗi khi đông về. Hãy đập quả trứng, tách riêng phần lòng đỏ, đánh thật đều rồi thoa lên mặt, massage và thư giãn trong 20 phút thì rửa lại bằng nước mát. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, chỉ một thời gian sau đám mụn đầu đen cũng biến mất, làn da mịn màng đến bất ngờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn