Hình ảnh mới nhất của bé Gấu, con trai Thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, sức khỏe của bé Gấu rất tốt. Trông bé rất bụ bẫm và đáng yêu. Hơn 4 tháng tuổi, bé Gấu đã được 5,6 kg.

Sau khi Thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm - người phụ nữ từ chối điều trị ung thư mà quyết tâm sinh con – đã qua đời, rất nhiều người không chỉ bày tỏ nỗi tiếc thương trước sự ra đi của người mẹ trẻ, mà còn quan tâm sâu sắc đến tình hình sức khỏe của bé Gấu hiện tại.

Hôm nay, ngày 30/11 bé Gấu lên đường trở về Hà Tĩnh sau khi được kiểm tra sức khỏe toàn diện. Cậu bé bụ bẫm ê a vui đùa cùng bố. Hơn 4 tháng tuổi, bé Gấu đã được 5,6 kg.

be-gau-1-phunutoday.vn

 

Thật khó có thể tưởng tượng mới ngày nào bé còn nằm trong lồng kính với sự theo dõi, chăm sóc sát sao của bác sỹ. Bé Gấu được trao về bàn tay bố khi chỉ có 1,8 kg cân nặng. Và cho đến ngày hôm nay, chiếc kim bàn cân nhích lên vạch 5,6 kg ai ai cũng vui mừng.

Hằng đêm, giấc ngủ của người bố trẻ chẳng bao giờ được tròn trịa. Lục cục pha sữa cho con, giật mình khi con ọ ẹ, sự nhạy cảm của người cha cũng không kém bất kỳ bà mẹ nào trên đời này. Có khi ban ngày, tranh thủ thời gian anh vào cửa hàng bán đồ em bé lựa chọn quần áo phù hợp thời tiết, một công việc lẽ ra là của người mẹ. Khi bé Gấu tiêu hóa không bình thường, anh lại tìm hỏi người cho sữa để tìm nguyên nhân và cách khắc phục…

be-gau-2-phunutoday.vn

 

Anh Hà vẫn còn nguyên cảm giác sợ hãi, lo lắng khi nhớ lại. Khi bé ra khỏi viện được hơn 1 tháng, thông thường bé đòi ăn, ăn xong là ngủ, nhưng hôm đó vào lúc gần sáng bé khóc ngằn ngặt, dỗ không nín, có biểu hiện bị đau. Ngay trong đêm bé được đưa vào Bệnh viện Việt Đức và phải chờ đợi, lo lắng, đến gần hết buổi sáng mới có kết quả. Bác sỹ cho biết bé bị đau do thoát vị bẹn và tràn dịch màng tinh hoàn và xử lý khá đơn giản.

be-gau-4-phunutoday.vn

 

be-gau-3-phunutoday.vn

 

Dẫu có mất mát, nhưng gia đình anh đã được bù đắp bởi tình cảm nồng ấm của cộng đồng dành cho. Anh bảo, dù sao thì gia đình anh vẫn còn may mắn hơn nhiều gia đình khác vì được nhận sự sẻ chia của cộng đồng. Hôm nay, bé Gấu sẽ được trở về nhà, bắt đầu một cuộc sống mới trong vòng tay gia đình, quê hương như một đứa trẻ bình thường. Mong bé có một sức khỏe thật dồi dào, hay ăn, chóng lớn và ngoan ngoãn cho mọi người yên lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn