"Hô biến" tóc mỏng xẹp thành dày dặn chị em nên thử qua cho năm mới

( PHUNUTODAY ) - Các nàng tóc mỏng hãy tham khảo 5 kiểu sau đây để "hack" độ dày cho mái tóc, đồng thời giúp nhan sắc thêm trẻ trung.

Đa phần các nàng đều mong ước được sở hữu mái tóc dày dặn nhưng do tác động của quá trình tạo kiểu, nhuộm màu, mà tóc ngày càng thưa mỏng. Tết đang tới gần, các nàng tóc mỏng hãy tham khảo 5 kiểu tóc sau đây, để "hack" độ dày cho mái tóc, đồng thời giúp nhan sắc thêm trẻ trung, xinh tươi nhé!

Tóc layer ngang vai

Cắt tóc ngang vai giúp tóc trở nên dày dặn và có sức sống hơn. Tóc layer ngang vai mang đến nét trẻ trung và tươi mới cho nhan sắc. Tỉa layer đang là xu hướng, bạn có thể yên tâm áp dụng kiểu tóc này cho đầu năm mới. Đối với tóc layer ngang vai, bạn nên thử những màu nhuộm tông trầm, như là nâu socola, nâu hạt dẻ, nâu mật ong. 

1

Tóc dài ngang lưng, mái bay

Bạn nên để tóc dài ngang lưng là tối đa như vậy mái tóc mới có độ bồng bềnh, dày dặn. Ngoài ra, các nàng hãy thử áp dụng kiểu mái bay, ăn gian độ dày cho tóc, và che đi những mảng hói. Áp dụng kiểu tóc dài ngang lưng, mái bay, bạn sẽ có được diện mạo nữ tính và sang chảnh. Để giữ nếp tóc chuẩn đẹp trong đầu năm hãy chuẩn bị làm tóc tại nhà nhé.

2

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn cũng được coi là lựa chọn lý tưởng cho nàng tóc mỏng. Kiểu tóc ngắn layer có độ bồng bềnh, sống động, giúp các nàng "giấu nhẹm" nhược điểm tóc thưa mỏng. Tóc ngắn layer là một trong những xu hướng ở hiện tại được nhiều chị em yêu thích, ưu điểm của nó chính là không mất nhiều công sức, thời gian để chăm sóc và giữ nếp. Thậm chí đôi khi, tạo hiệu ứng rối nhẹ cho tóc tỉa layer cũng là cách hay để hack tuổi, tăng vẻ sành điệu.

Empty

Tóc bob

Với phần đuôi cắt bằng, tóc bob sẽ giúp tăng độ dày hiệu quả lại đem đến sự thanh lịch và thời thượng cho nhan sắc. Chỉ cần để tóc bob màu đen nguyên bản, vẻ ngoài đã rất sang trọng nhưng muốn đầu năm này thêm nổi bật, rạng rỡ, bạn nên nhuộm các tông màu sáng, chẳng hạn như nâu cherry, nâu khói, nâu hạt lanh… Hãy chọn tóc bob mái bay hoặc mái thưa để chinh phục dễ dàng hơn, vì những kiểu tóc này giúp thu gọn gương mặt, đồng thời hack tuổi hiệu quả.

4

Tóc xoăn xù

Uốn xoăn cho mái tóc sẽ mang đến sự sang chảnh và nổi bật cho nhan sắc. Ngoài ra, kiểu tóc này còn hack độ dày rất hiệu nghiệm, nhất là khi bạn chọn phiên bản tóc xoăn xù. Ngoài công dụng khắc phục nhược điểm tóc mỏng, kiểu tóc xoăn xù sẽ đem đến nét bay bổng, phóng khoáng cho nhan sắc. Bạn nên cắt mái thưa và uốn phồng, diện mạo sẽ tỏa sáng.

5
Theo:  xevathethao.vn copy link