Hồ Ngọc Hà hy vọng Cường Đô la biết giữ "miệng" khi nói về cô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho rằng, giữa hai người, điều quan trọng là giữ được “miệng” khi nói về nhau, dù yêu hay không yêu nữa.

Sau hàng loạt scandal và những sóng gió xoay quanh chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng thẳng thắn nói về cuộc sống hiện tại giữa bản thân và Cường đô la cùng những mối quan hệ bên lề phức tạp của mình. 

Chia sẻ với tạp chí Đẹp, "Nữ hoàng giải trí" bày tỏ, khoảng thời gian có Subeo bên cạnh là lúc cô cảm thấy bình yên nhất. Cô cảm thấy, đó là người đàn ông thật sự của đời mình. Quãng thời gian bên con đã 5 năm rồi. Subeo nhạy cảm, tinh tế, ngọt ngào nhưng rất tự lập. Bé hội tụ những điều mà cô cần nhất ở một người đàn ông bên cạnh. Con trai chính là bình yên của Hồ Ngọc Hà, để khi xế chiều cô được nhìn ngắm những thành công của cậu ấy và mỉm cười. 

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà hy vọng Cường Đô la biết giữ "miệng" khi nói về cô.

Tuy nhiên, chia sẻ về bờ vai thực sự để chị tựa vào, Hồ Ngọc Hà cho biết, từ trước đến nay, cô may mắn có gia đình ở bên, nên luôn cảm thấy được chăm sóc, vỗ về. Nay có thêm Subeo, chỉ cần nhìn cậu ấy nhắm mắt ngủ cạnh bên là cô cảm thấy quá đủ rồi. Chỉ cần nhìn thấy cậu ấy là bao giông bão đều tắt lặng, thấy mình không cần gắng gượng gì nữa vì mệt mỏi nào cũng tiêu tan. Cũng vì con, Hồ Ngọc Hà chẳng cần gì nữa, chẳng cần bon chen, chẳng phải lao vào làm việc như một cỗ máy không điều kiện như trước đây. Cô lắng nghe được mong muốn của mình rõ hơn.

Tất nhiên, khi gặp chuyện, ngoài gia đình, Hồ Ngọc Hà như bao người, cũng tìm tới vài người bạn để “xả” cho bớt mệt mỏi. Những người Hà Hồ tìm đến đều là những gương mặt quen thuộc đã bên cạnh cô nhiều năm. Họ vẫn ở đấy, không thay đổi theo thời gian. 

Trong khi nhiều khán giả vẫn hy vọng có một “phép màu” nào đấy cho quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường nhưng về phía nữ ca sỹ, cô chỉ có thể nói rằng Cường là ba của con trai cô. Giữa hai người, điều quan trọng là giữ được “miệng” khi nói về nhau, dù còn bên nhau hay không, dù yêu hay không yêu nữa. Làm được như vậy bởi cô và Cường đô la đã là cha là mẹ. Mà đã là cha mẹ, điều tối kỵ là khiến con cái đau lòng. Nên mỗi người, dù không vui cách này thì sẽ vui cách khác, miễn sao để con thấy ba mẹ đã luôn cố gắng mang lại nụ cười cho con.

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cũng cho rằng, một bờ vai có ý nghĩa là khi họ thực sự có ý nghĩa, chọn một lối sống có ý nghĩa với mình. Điều đáng giá nhất là cả hai đều trân trọng nhau, trong mọi hoàn cảnh, giữa mọi người. Điều quan trọng nhất của một người đàn bà cần là hạnh phúc, đôi khi cần mình tự tạo dựng chứ không cần phải chờ ai đó mang đến cho mình.

Thúy Vi lần đầu phơi bày sự thật việc xin làm “gà” của Khắc Tiệp
Thúy Vi lần đầu phơi bày sự thật việc xin làm “gà” của Khắc Tiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hồi "đôi co" qua lại, Thúy Vi lần đầu lên tiếng phơi bày sự thật về việc xin làm "gà" của Khắc Tiệp trong một bài phỏng vấn.
Mr Đàm từng bị nghi phản bội, xin giấu tình cảm dành cho Mỹ Tâm
Mr Đàm từng bị nghi phản bội, xin giấu tình cảm dành cho Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng từng bị nghi phản bội nhưng nam ca sỹ thừa nhận, anh là người chung thủy trong tình yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn