Tóc Tiên bị chỉ trích "tăng động" vì nhảy nhót trên đường phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc Tiên đã bị lên án, chỉ trích là "tăng động" khi khoe những hình ảnh cô đang nhảy nhót ngay trên đường phố.

Mới đây nhất, Tóc Tiên đã khoe những hình ảnh cô vừa đi vừa nghe điện thoại và... nhảy nhót trên đường phố trên trang cá nhân của mình kèm theo dòng chú thích: "Tiên tung tăng "cuốn theo chiều gió". Diện trang phục gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng vô cùng... cá tính, sự xuất hiện của ca sỹ "Vũ điệu cồng chiêng" đã nhanh chóng thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

toc tien phunutoday1

toc tien phunutoday2

toc tien phunutoday3

Tóc Tiên bị chỉ trích "tăng động" vì nhảy nhót trên đường phố.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Tóc Tiên đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người khen nữ ca sỹ tự nhiên, xinh tươi và rất trẻ trung, năng động nhưng cũng không ít người cho rằng Tóc Tiên giống như đang bị "tăng động" vậy, cô đang làm trò thái quá ngay trên đường phố.

Trước đó, Tóc Tiên cũng đã đăng tải những hình ảnh cô diện bikini, khoe thân hình săn chắc, gợi cảm và "cực chuẩn" của mình khi đi chơi tại Phan Thiết. Có thể thấy, Tóc Tiên là một trong những nghệ sỹ Việt luôn biết cách "làm mới" mình và biết đâu là thế mạnh của bản thân. Do đó, với lợi thế thân hình nóng bỏng, Tóc Tiên đã "thiêu đốt" mọi ánh nhìn của công chúng mỗi khi cô nàng xuất hiện cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực. Không thể phủ nhận rằng, bên cạnh giọng hát hay, vũ đạo chuẩn, gương mặt xinh đẹp, cá tính, Tóc Tiên khiến người hâm mộ phải thổn thức vì dáng siêu chuẩn của mình.

toc tien phunutoday4

toc tien5

Tóc Tiên diện bikini nóng bỏng, khoe thân hình săn chắc, gợi cảm dạo chơi trên biển Phan Thiết.

Tóc Tiên tính cướp ngôi 'nữ hoàng nội y' của Ngọc Trinh?
Tóc Tiên tính cướp ngôi 'nữ hoàng nội y' của Ngọc Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tóc Tiên đang trở thành một cái tên gây được sự chú ý trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, điều tạo nên sức hút của Tóc Tiên lại nằm ngoài giọng hát
Tóc Tiên khoe chân dài trên
Tóc Tiên khoe chân dài trên "giường", Phương Linh gợi cảm đi bơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tóc Tiên nóng bỏng, khoe chân chân dài suy tư "Đôi khi, người ta quên cả việc nhớ nhau". Phương Linh mặc đồ bơi dễ gây hiểu nhầm "mặc như không".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn