Hoa hậu Dương Mỹ Linh tuổi 39 rạng ngời, lấy lại vóc dáng sau 4 tháng sinh khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong một sự kiện sau sinh con 4 tháng, Dương Mỹ Linh về dáng thon gọn khiến nhiều người ngỡ ngàng

Dương Mỹ Linh sinh năm 1984, quê ở Bến Tre. Cô là Hoa hậu Báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Người đẹp từng làm người mẫu, diễn viên. Hoa hậu Dương Mỹ Linh quen chồng là doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh được 4 năm thì cả hai mới tiến tới hôn nhân. Cả hai giấu kín thông tin hẹn hò cho tới khi gần cưới, họ mới xuất hiện bên cạnh nhau trong loạt hình ảnh được chụp tại Beverly Hills, Mỹ. Cô theo chồng sang Mỹ sinh sống. Tháng tư vừa qua cặp đôi đón con trai đầu lòng.

duong my linh 5

Mới đây Dương Mỹ Linh cùng chồng tham dự bữa tiệc của người bạn thân là doanh nhân Huy Cận. Trở lại sau 4 tháng bận chăm sóc con nhỏ, Dương Mỹ Linh tự tin khoe nhan sắc gợi cảm. 

Nàng hậu chọn váy màu đen và áo trắng, họa tiết hoa hồng 3D to bản nổi bật, phối cùng áo có chi tiết hoa, xếp li điệu đà, nữ tính. Ở tuổi 39 và vừa sinh con, Dương Mỹ Linh được khen trẻ trung, thanh lịch. Được biết đây là thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị cho hoa hậu họ Dương.

duong my linh 1

Dương Mỹ Linh khoe sắc rạng ngời tham dự sự kiện cùng ông xã.

Dù mới sinh con đầu lòng được vài tháng nhưng Dương Mỹ Linh đã lấy lại vóc dáng gọn gàng khá nhanh. Đôi chân thon thả, nuột nà chẳng khác gì thời còn son.

duong my linh 2

Nói về bí kíp lấy lại vóc dáng sau sinh, Dương Mỹ Linh cho biết cô duy trì chế độ ăn khoa học, tập luyện thể thao với cường độ hợp lý.

Chụp cận cảnh, từng đường nét trên gương mặt của nàng hậu vẫn cuốn hút, làn da mịn màng, căng tràn sức sống. 

duong my linh 3

Hoa hậu cho biết hiện và và chồng đang có cuộc sống ổn định, êm ấm ở Mỹ. Người đẹp cảm thấy vui khi lại được sửa soạn mặc đẹp, tụ họp bạn bè sau thời gian 'ở ẩn' thực hiện thiên chức làm mẹ.

duong my linh 4

Ở tuổi tương đối lớn, Dương Mỹ Linh chia sẻ cô thấy hạnh phúc vì đã mang bầu sau 2 tháng lên kế hoạch. Trong thời gian ở cữ thì các chị chồng hỗ trợ giúp đỡ chăm sóc cô. Cô nhận được sự quan tâm từ hai bên gia đình, điều đó khiến cô thấy hạnh phúc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn