Hoa hậu Lương Thùy Linh đáp trả khi bị mỉa mai là "gái hư" vì mặc gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hậu gốc Cao Bằng nhanh chóng có màn phản hồi cực gắt liên quan đến danh xưng "gái hư".

Hoa hậu Lương Thùy Linh mới đây đã khiến dân tình nhốn nháo với những bộ trang phục vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen vẫn có một số ý kiến trái chiều cho rằng Lương Thùy Linh đang đi sai hướng và trở thành "gái hư", không đúng chuẩn của một cô Hoa hậu.

hoa-hau-luong-thuy-linh-len-tieng-khi-bi-noi-gai-hu-1b1c2498

Nàng Hậu gốc Cao Bằng nhanh chóng có màn phản hồi cực gắt. Cô giải thích đây là món đồ mang tính thời trang và mặc nó theo cách khiến thấy mình đẹp. Ngoài ra bản thân cô là 1 người của công chúng, 1 người hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

"Thế nào là gái hư? Hư là cư xử tệ, hay hư là không học giỏi, không nghe lời? Linh không nghĩ hư là mặc những bộ đồ hở. Linh chọn kiểu áo đó vì nó mang tính thời trang và mặc nó theo cách khiến thấy mình đẹp. Một cô gái phóng khoáng không phải một cô gái lẳng lơ và thèm muốn sự chú ý của mọi người. Và 1 cô gái kín đáo không nghĩa cô ấy không muốn trở nên tự do, phóng khoáng hơn. 

Mình nghĩ chỉ dựa vào quần áo mà bị gắn mác "gái hư" là thực sự oan ức quá, sexy là 1 phong cách, cũng như thanh lịch, kín đáo vậy. Hãy coi đó là sự bình đẳng và hãy tôn trọng cá tính cá nhân của mọi người.

Mặc dù ranh giới giữa sexy và phản cảm là rất mong manh nhưng trên cương vị là 1 người của công chúng, 1 người hoạt động trong lĩnh vực thời trang và đặc biệt là Hoa hậu, Linh biết thế nào là phản cảm", Lương Thùy Linh viết.

hoa-hau-luong-thuy-linh-len-tieng-khi-bi-noi-gai-hu-0ab99f4c

Mỗi khi diện bikini, Hoa hậu Lương Thùy Linh đều phải gọi điện xin lỗi mẹ hơn 10 lần. Được biết, lý do xuất phát từ việc mẹ của của nàng Hậu vốn khó tính. Sau nhiều lần trao đổi để mẹ hiểu hơn về công việc của mình, nàng Hậu đã nhận được sự cảm thông của mẹ, cũng như thoải mái hơn trong cách ăn mặc. Bản thân Lương Thùy Linh hy vọng khán giả hãy tôn trọng cá tính cá nhân của mỗi người và nhất là với người hoạt động trong làng giải trí như cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link