Hoa hậu Mexico đăng quang Miss Universe 2020

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 tuần chinh chiến, Đại diện Mexico - Andrea Meza đã chính thức trở thành Tân Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2020.

7 giờ sáng nay (giờ Việt Nam), Chung kết cuộc thi đắt giá nhất nhì hành tinh Miss Universe 2020 đã chính thức diễn ra tại Florida, Mỹ. Sau loạt vòng tìm ra Top 21, Top 10, Top 5 chung cuộc giờ đây chủ nhân của chiếc vương miện đã được xướng tên, đó là người đẹp của Mexico.

Empty

Trước đó trong phần ứng xử khi được hỏi "Nếu bạn là nhà lãnh đạo đất nước, bạn sẽ làm gì để đương đầu với đại dịch Covid-19?", Miss Universe Mexico chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng rất khó để có thể giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên tôi tin rằng, chúng ta đã kiểm soát được bằng cách ban hành lệnh đóng cửa trước khi dịch bùng phát lớn như thế này. Chúng ta đã mất rất nhiều người, chúng ta không thể làm gì khác ngoài việc chăm sóc người dân của chúng ta. Đó chính là lý do tôi cũng góp phần chăm sóc người dân ngay từ những ngày đầu tiên chống dịch.

Hoa hậu Ấn Độ Adline Castelino - người được dự đoán sẽ giành vương miện năm nay - bất ngờ trượt khỏi giải cao nhất cuộc thi . Á hậu 1 là Julia Gama (Brazil), Á hậu 2 thuộc về Janick Macieta (Peru), Á hậu 3 là Adline Castelino (Ấn Độ) và Á hậu 4 là Kimberly Jimenez (CH Dominica)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link