Chính thức hé lộ ngày cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 hứa hẹn quy tụ dàn phù dâu toàn là những Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng, hoạt động chung công ty.

Khuya 3/10, tân Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân - có cuộc livestream trên mạng xã hội. Xuất hiện cùng Thiên Ân trên sóng livestream là bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam, cũng là người đứng đầu đơn vị quản lý dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám.

Trong lúc nói chuyện với Thiên Ân về lịch trình thi cử Miss Grand International 2022 và chuyện bay sang cổ vũ, bà Phạm Kim Dung cũng buột miệng công khai ngày cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang - sẽ diễn ra vào tối 23/10, trước chung kết Miss Grand International 2 ngày.

thoi-diem-dien-ra-dam-cuoi-hoa-hau-do-my-linh5-164258267

Đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 hứa hẹn quy tụ dàn phù dâu toàn là những Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng, hoạt động chung công ty.

Tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang rộ lên đúng dịp Valentine 2022. Sau đó, cặp đôi liên tục bị soi "hint" hẹn hò, thậm chí Đỗ Mỹ Linh thi thoảng xuất hiện bên gia đình tình tin đồn. Thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 trong chuyến đi Đà Nẵng vào tháng 7/2022, tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Vì giữ gìn hình ảnh an toàn, nên khi được hỏi về chuyện đời tư, Hoa hậu Việt Nam 2016 đều né tránh trả lời, ngay cả khi xuất hiện ảnh chụp hay tin đồn tình ái. Cô từng khiến mạng xã hội xôn xao với nghi vấn hẹn hò với thiếu gia Dương Bảo Hưng - em trai của BTV nổi tiếng Ngọc Trinh. Ngay sau khi khoảnh khắc thân mật được lan truyền, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã từ chối chia sẻ vì cho rằng chuyện tình cảm là vấn đề riêng tư.

Phía thiếu gia Bảo Hưng cũng có động thái khóa trang cá nhân để tránh ồn ào. Việc cả 2 né tránh trả lời thay vì phủ nhận những bức ảnh tình tứ khiến dân mạng có cơ sở tin rằng cặp đôi đang có mối quan hệ trên mức bình thường. Tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa hề có tin xác thực về quãng thời gian này.

do-my-linh-tam-su-ve-tinh-yeu-truoc-khi-lo-anh-hen-ho

Trong một cuộc phỏng vấn, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Phụ nữ không thể có mối quan hệ lâu dài với người đàn ông thua kém mình nhiều mặt. Hơn nữa, tôi đã cố gắng rất nhiều để có được ngày hôm nay thì lẽ nào lại dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi".

Mỹ nhân sinh năm 1996 nói rằng, cô không sợ bị chỉ trích là người thực dụng bởi nhiều người đều hiểu về tính "môn đăng hộ đối" trong một mối quan hệ. "Gu" của Mỹ Linh là một người đàn ông trưởng thành đúng nghĩa chứ không phải là một người thừa kế.

Theo:  xevathethao.vn copy link