Học lỏm 12 cách chinh phục váy maxi đi biển của sao Việt để mặc đẹp "không trượt phát nào"

( PHUNUTODAY ) - Muốn chinh phục váy maxi thật xuất sắc, chị em hãy tham khảo các mỹ nhân Việt nhé!

Thời tiết càng nóng nực, dân tình lại càng muốn được đi tận hưởng không khí mát mẻ bên bờ biển. Đây cũng là dịp để chị em điệu đà hơn so với thường ngày và "chụp choẹt" vô vàn bức ảnh sống ảo. Món thời trang bay bổng và nữ tính như váy maxi là không thể vắng mặt trong vali quần áo.

Để chinh phục váy maxi thì ngay từ khi mua sắm, chị em cần chọn thật chuẩn. Ngoài ra, giày dép và phụ kiện cũng nên được mix&match khéo léo. Hãy tham khảo các mỹ nhân Việt, bạn sẽ mặc váy maxi đẹp không trượt set nào.

Empty

Hà Tăng trông rất nổi bật khi diện bộ váy màu xanh lá đậm. Với mẫu váy đã sẵn rực rỡ, bắt mắt này, Hà Tăng chọn phụ kiện mang tông màu trang nhã.

Empty

Váy maxi có phần tay bồng xòe, cổ vuông sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài yêu kiều và nổi bần bật giữa đám đông. Thiết kế tay áo của mẫu váy mang cảm giác tôn dáng cho người mặc. 

Empty

Các nàng có thể diện các mẫu váy hở lưng gợi cảm. Lựa chọn của Ninh Dương Lan Ngọc mang tông màu trắng nên rất dễ mặc. Thiết kế này còn đem đến sự trang nhã, tinh tế cho người diện.

Empty

Ngô Thanh Vân thay vì chọn sandals hay mule, Ngô Thanh Vân đi giày sneaker trắng để vẻ ngoài càng thêm trẻ trung, phong cách, nhưng nét nữ tính vẫn được giữ nguyên.

Empty

Diện váy maxi trễ vai, họa tiết chấm bi, Phạm Thanh Hằng gây ấn tượng ở sự tươi trẻ, xen lẫn nét sang trọng.

Empty

Mẫu váy họa tiết hoa, mang tông màu hồng của Huyền Lizzie không hề "sến" chút nào, trái lại rất tươi xinh và nổi bật. Thiết kế cổ yếm giúp nhấn mạnh vào ưu điểm vóc dáng của Huyền Lizzie, đó là bờ vai thanh mảnh, quyến rũ. 

Empty

Diện đầm maxi dáng dài, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn toát lên vẻ gợi cảm nhờ chọn thiết kế váy cổ rộng. Tông màu xanh lá xô thơm của mẫu váy cũng là một điểm cộng, vừa tươi trẻ, lại vừa có sự trang nhã, tinh tế. 

Empty

 Hà Hồ còn gợi ý luôn cho chị em kiểu tóc nên áp dụng khi diện váy maxi, đó là tóc buộc nửa nữ tính, sang chảnh.

Empty

Váy maxi với chất liệu vải voan mềm mại luôn toát lên nét bay bổng và cuốn hút. Tông màu tím lilac chẳng những không "sến", mà còn có tác dụng sang chảnh. 

Empty

Phạm Thanh Hằng có niềm đam mê cực lớn đối với váy maxi, và cô chinh phục thiết kế này vô cùng xuất sắc. Mẫu váy maxi họa tiết hoa của Phạm Thanh Hằng ghi điểm ở nét ngọt ngào, trẻ trung. 

Empty

Dù mẫu váy Phạm Thanh Hằng chọn mang tông màu tối, nhưng lại không hề khiến người diện trông "dừ" đi. Mẫu váy này rất sang trọng. 

Empty

Váy bất đối xứng cho hiệu quả tôn dáng tốt, tạo cảm giác thoáng chân. Với món phụ kiện là một chiếc headband, Thanh Hằng đã tăng gấp bội vẻ sang trọng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link