5 dáng quần giải cứu nắng gay gắt mùa hè lại cho bạn trở nên phong cách xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thời trang luôn phải gắn liền với thời tiết, thay đổi tủ đồ theo mùa không chỉ giúp bạn xinh đẹp mà còn giúp bạn trở nên dễ chịu thoải mái hơn. Hãy chuẩn bị 5 kiểu quần dưới đây để có một mùa hè tươi mát nhé.

 Quần cạp chun

Cạp chun co giãn giúp bạn dễ thở nên rất thích hợp giữa ngày hè ngột ngạt. Quần cạp chun cho bạn sự năng động và tự nhiên. Nhiều người cứ đến ngày nóng bức là thấy những chiếc quần, chiếc váy cạp bó như bị chật lại, đó chính là vì mồ hôi. Nhiều người thấy bức bối. Vì vậy ngày hè đổi sang quần cạp chun bạn sẽ tránh được tình trạng này.

cap chu

Quần đũi thô

Dáng đũi thô suông giúp bạn trông thoáng mát và đầy phong cách giữa mùa hè nóng nực. Mẫu quần này cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thoáng khí, không bị bí bách dính bết mồ hôi khi tiết trời oi nóng. Kiểu quần thô cũng rất phóng khoáng và tự nhiên, gần gũi thiên nhiên. Bạn có thể kết hợp quần thô với áo sát nách hoặc áo sơ mi tay ngắn đều rất thanh lịch.

quan dui

Quần âu màu sáng, chất vải mát

Những chiếc quần âu vải sáng, chất mát sẽ thật thanh lịch khi bạn tới công sở. Những màu sắc thích hợp cho mùa hè là pastel, trắng, be, xám nhạt, xanh nhạt. Chất vải mềm mát giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong từng bước chân. Vải màu sáng không hấp thụ nhiệt nên càng giúp bạn thấy mát mẻ.

quan au

Quần lụa ống rộng

Chất liệu lụa/satin mang lại cảm giác mát và nhẹ, giải phóng bản thân bạn khỏi những bí bách ngày hè. Áo phông, áo sát nách, áo hai dây, áo sơ mi ngắn kết hợp với quần lụa ống rộng cũng tạo cho bạn phong cách hiện đại trẻ trung và xinh đẹp.

Quần lụa ống rộng thời nay đã được các nhà thiết kế cách điệu và may rất đẹp không phải kiểu quần lụa ngày xưa. Thế nên bạn đừng lo mặc quần lụa sẽ làm bạn già đi nhé. Chất liệu vải lụa chỉ cần sờ vào đã thấy mát mẻ rồi. Mùa hè tất nhiên đừng bỏ qua loại quần này.

quan lua 1

Quần Culottes

Quần Culottes là kiểu quần luôn thịnh hành trong các mùa hè. Ống rộng thoáng mát và không quá dài giúp bạn di chuyển năng động. Chiếc quần này rất dễ phối hợp với các loại áo phông, áo sơ mi ngắn tay, áo hai dây... và cũng rất dễ để phối với xăng đan, giày dép. Những cô nàng trẻ trung năng động đừng bỏ qua kiểu quần này nhé

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn