HOT: 'Người tình' hẹn hò Trần Bảo Sơn để đổi tình lấy vai diễn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Ngọc Anh lần đầu lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm và "phim giả tình thật" với bạn diễn Trần Bảo Sơn trong phim "Quyên".

Dính với nhau như sam trong các sự kiện và luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, nghi án "phim giả tình thật" giữa Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh nhanh chóng nổi như cồn. Trước tình trạng này, nhiều người ngỡ rằng nam diễn viên và Ngọc Anh là "một cặp đôi đẹp" của làng giải trí Việt. Thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng chưa bao giờ một trong hai người lên tiếng phản hồi về chuyện tình cảm, liệu họ có yêu nhau thực sự hay chỉ đơn thuần là chiêu PR cho phim được sắp đặt sẵn.

tran bao son phunutoday1

'Người tình' Vũ Ngọc Anh hẹn hò Trần Bảo Sơn để đổi tình lấy vai diễn?

Có thể nói, 2015  là một năm thành công đối với Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn bởi sự hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Quyên" từng làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng. Chia sẻ về vấn đề này, người đẹp Ngọc Anh cho biết, vai diễn trong phim "Quyên" đã mang đến cho cô nhiều thứ, khán giả biết đến và yêu quý cô nhiều hơn. Cô cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, tham dự các bộ phim truyền hình, phim chiếu rạp. Tuy nhiên, vì lịch làm việc khá dày đặc nên cô chưa có điều kiện để tham gia. Tháng 10 vừa qua, cô cùng ekip phim "Quyên" tham gia Liên hoan phim quốc tế tại Busan Hàn Quốc và cô cũng có một vài sự hợp tác rất hứa hẹn trong tương lai.

Trước nghi án, được đảm nhận vai chính trong "Quyên" là do có tình cảm với nhà sản xuất, diễn viên Trần Bảo Sơn? Vũ Ngọc Anh cho biết, bộ phim "Quyên" đến với cô như một cơ duyên và sự tình cờ. Sau khi casting thử vai cho bộ phim này, cô đã bị hút hồn, yêu thích vai diễn và thuyết phục được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Tuy nhiên, "Quyên" là một bộ phim lớn, lại đảm nhận vai diễn chính nên ban đầu cô cũng suy nghĩ và đắn đo. Trong quá trình tham gia quay, cô được các thành viên trong đoàn làm phim tin tưởng, động viên và hỗ trợ nhiều nên cô quyết tâm tập luyện và diễn xuất thật tốt. Thật may là vai diễn này lại chính là bước ngoặt của cô trong năm 2015.

Vu ngoc anh phunutoday2

Vũ Ngọc Anh diễn cảnh nóng khá ăn ý với bạn diễn Trần Bảo Sơn trong phim "Quyên".

Đồng thời, Vũ Ngọc Anh cho biết, Trần Bảo Sơn đối xử với cô rất tốt, anh cũng hỗ trợ nhiều cho công việc của cô. Tuy nhiên, nói cô đảm nhận vai diễn chính là vì có tình cảm với Trần Bảo Sơn thì hoàn toàn sai bởi cô luôn xem anh ấy như một người anh rất tuyệt vời. Thực chất, cô cũng phải casting, thử vai và trải qua rất nhiều khâu lựa chọn mới chinh phục được ekip sản xuất.

Chia sẻ về những lần đóng cảnh nóng ăn ý với Trần Bảo Sơn như trong phim, Vũ Ngọc Anh cho biết, cả hai có thời gian làm việc với nhau ngoài đời nhiều nên hai anh em khá hiểu nhau. Trong phim, cô đã quyết định đóng cảnh nóng khỏa thân 100% và không cần diễn viên đóng thế để lột tả được cảm xúc và cuộc đời nhân vật Quyên nhất.

Trước đó, tối 2/12 vừa qua, Vũ Ngọc Anh đã góp mặt trong buổi giao lưu nhân dịp phim "Quyên" chiếu trong khuôn khổ Liên hoan phim lần thứ 19. Xuất hiện cùng cô là người bạn diễn và cũng là "người tình tin đồn" của cô - nam diễn viên Trần Bảo Sơn. Ngay lập tức, cặp đôi "người tình" này đã nhanh chóng trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ.

Quỳnh Anh Shyn bị bạn trai mắng vì không dám công khai tình cảm?
Quỳnh Anh Shyn bị bạn trai mắng vì không dám công khai tình cảm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ khi dính nghi án yêu đương thì đây là lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn tiết lộ về chuyện tình cảm của mình với bạn trai Will.
Những hình ảnh đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ
Những hình ảnh đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương đã có mặt tại Las Vegas, Mỹ để tham dự cuộc thi HHHV Thế giới 2015. Người đẹp đã có những hình ảnh đầu tiên đáng nhớ tại đất nước này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn