Jennifer Phạm khó khăn đón Bảo Nam về nước sau nhiều lần dự định

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bây giờ Bảo Nam đã được về nước với mẹ và sống gần cha Quang Dũng, hy vọng công chúng sẽ sớm thấy nụ cười hạnh phúc của hai mẹ con Jennifer Phạm.

Sau khi kết hôn, sinh con và trở về Việt Nam sinh sống, Jennifer Phạm vẫn hoạt động trong showbiz nhưng cô chỉ chú tâm vào công việc của mình. Vì thế, những điều tiếng hay hình ảnh của cô cũng ngày một ít đi, mờ nhạt đi với công chúng.

Ngoài những lúc xuất hiện tại các chương trình làm MC thì Jennifer Phạm dành trọn thời gian chăm sóc chồng con. Thi thoảng, cô mới cùng chồng xuất hiện tại một số sự kiện.

Trong sự kiện tối qua, Jennifer Phạm cùng chồng rạng ngời hạnh phúc xuất hiện giữa sự ngưỡng mộ của hai người. Vẻ hạnh phúc, viên mãn được thể hiện rõ trên gương mặt của hai người. Có thể thấy, Jennifer Phạm vẫn giữ được nét đẹp như ngày nào và càng ngày càng mặn mà hơn.

Chia sẻ với mọi người, Jennifer Phạm cho biết mình hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Hiện con trai cô là Bảo Nam đã về Việt Nam nghỉ hè và có kế hoạch sẽ ở lại cùng mẹ luôn. Như vậy sau nhiều lần chia sẻ về điều này, Jennifer Phạm đã thực hiện được điều mình nói?

Lần đầu tiên chia sẻ về việc sẽ đưa con về Việt Nam sinh sống của Jennifer Phạm là vào khoảng tháng 6/2013. Khi đó, trong một bài phỏng vấn cô đã chia sẻ về việc đưa con sang Mỹ và quá trình hòa nhập của Bảo Nam với môi trường xa lạ bên nước ngoài.

Jennifer Phạm từng chia sẻ về việc đưa con về nước: "Tôi đang có kế hoạch đón con trai về ở với mình, chắc chắn sẽ không lâu nữa đâu. Thật ra thời gian sau khi tôi chia tay với Dũng, bé Nam cũng ở với mẹ. Sau đó, show diễn nhiều quá, chạy đi chạy lại suốt ngày nên tôi mới đành phải tính chuyện gửi con sang bên ông bà ngoại. Tôi vẫn luôn xác định, mình là mẹ, mình phải có trách nhiệm chính với con mình. Tôi cũng không muốn bé thiệt thòi thêm nhiều nữa."

Tiếp đó, vào giữa năm ngoái, khi trở về Việt Nam cùng chồng là Đức Hải và con gái mới sinh, người đẹp cũng chia sẻ về việc sẽ đưa con về nước trong thời gian sớm nhất để được chăm sóc cho con.

Cô cho biết mình sẽ cùng gia đình về nước trước để thu xếp mọi việc trước và sau đó sẽ đưa Bảo Nam về nước khi mọi chuyện được ổn thỏa. Đến tận bây giờ, dự định đưa Bảo Nam về chung sống mới chính thức được thựa hiện.

Thật đáng khen Jennifer Phạm đã thực hiện được dự định để hai mẹ con tái hợp sau rất nhiều khó khăn. Có ở địa vị của cô thì mới hiểu được, khi đã có gia đình riêng lại sống cùng gia đình chồng thì việc đưa con riêng về sống cũng đâu phải chuyện đơn giản. Và chắc hẳn cũng rất vất vả, Jennifer Phạm mới đưa được con về bên cạnh mình.

Bây giờ Bảo Nam  đã được về nước với mẹ và sống gần cha Quang Dũng, hy vọng công chúng sẽ sớm thấy nụ cười hạnh phúc của hai mẹ con Jennifer Phạm và những khoảnh khắc chăm sóc của Quang Dũng dành cho con trai mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn