"Khá Bảnh" dương tính với ma túy, bị bắt khẩn cấp về hành vi tổ chức đánh bạc, hủy hoại tài sản

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan công an vừa bắt giữ "Khá Bảnh" điều tra hành vi tổ chức đánh bạc do liên quan đến hoạt động tín dụng đen.

Tối 1/4, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp cùng Công an thị xã Từ Sơn và các đơn vị chức năng đã tiến hành bắt giữ Ngô Bá Khá (SN 1993, trú tại Từ Sơn).

Đại tá Nguyễn Văn Long - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, ngoài Khá "bảnh", công an tỉnh Bắc Ninh còn bắt giữ thêm một số người khác tham gia đường dây đánh bạc nói trên. Hiện cơ quan này vẫn đang mở rộng điều tra vụ án.

Khá Bảnh có dương tính với ma túy.

Khá Bảnh có dương tính với ma túy.

Một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết tại thời điểm bắt giữ, Ngô Bá Khá phản ứng dương tính với chất ma túy. Lực lượng chức năng cũng khám nhà nhưng không phát hiện ma túy.

Ngoài ra, cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ dấu hiệu Khá "bảnh" liên quan đến hoạt động tín dụng đen. "Công an khám nhà đã thu giữ một số hồ sơ, giấy tờ vay mượn”, vị này nói.

Ít ngày trước, hôm 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh lập biên bản, ghi nhận vụ Ngô Bá Khá đốt xe máy rồi đăng video lên mạng. Theo đó, ngày 26/3, qua nắm tình hình địa bàn, lực lượng chức năng phát hiện Khá đốt chiếc xe máy tay ga tại bãi đất bỏ hoang nằm sâu trong một trường lái xe ở địa phương.

Khá

Khá "bảnh" đốt xe máy tay ga.

Thông tin ban đầu, Khá "bảnh" mang xe ra đốt, đồng thời quay clip đăng lên mạng với mục đích thông báo việc đốt xe ga để mua xe điện. Khá Bảnh sau đó thừa nhận hành vi đốt xe máy và trần tình chiếc xe của một người bạn đưa cho mình để đốt.

Nói về Ngô Bá Khá, Đại tá Nguyễn Văn Long - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho hay ông rất bất ngờ khi nhiều người “thần tượng” Khá Bảnh đến như vậy. “Đây là đối tượng nghiện ngập. Thực chất đối tượng chỉ là một tội phạm” - ông Long nói. Đặc biệt, ông Long cho biết sẽ tìm hiểu một số đơn vị (gồm cả trường học) đã mời Khá Bảnh về biểu diễn để kiến nghị với các đơn vị phụ trách lĩnh vực văn hóa có hình thức xử lý phù hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link