Vợ cũ MC Thành Trung tiếp tục 'khẩu chiến' với chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung đã lên tiếng mỉa mai, đá xoáy chồng cũ sau khi MC này gây ra sự cố với ca sỹ Giang Hồng Ngọc trong The Remix.

Đêm liveshow 2 của chương trình "The Remix 2016" không chỉ thu hút khán giả mà còn có sự góp mặt của rất đông nghệ sỹ Việt, chú ý nhất là sự xuất hiện của Giang Hồng Ngọc - ca sỹ đã từng giành ngôi vị Quán quân tại mùa đầu tiên của chương trình.

Ngay khi kết thúc bốn tiết mục của bốn nhóm thí sinh cuối và đợi bảng tổng kết điểm từ ban giám khảo lẫn khán giả, MC Thành Trung đã tiến xuống hàng ghế khách mời để trò chuyện. Sau cuộc phỏng vấn Minh Hằng, nhạc sỹ Đỗ Hiếu, nam MC hài hước này tiến đến bắt chuyện cùng ca sỹ Giang Hồng Ngọc. 

mc thanh trung phunutoday1

MC Thành Trung bị ném đá vì cách hành xử với ca sỹ Giang Hồng Ngọc.

Tuy nhiên, sau khi cất lời chào, chưa để cho "nhân vật chính" kịp lên tiếng, Thành Trung bất ngờ cắt ngang "Xin lỗi Giang Hồng Ngọc, tôi rất muốn phỏng vấn bạn nhưng vì thời lượng chương trình sắp hết nên tôi mong sẽ hỏi bạn vào một dịp khác". Trước tình huống dở khóc dở cười này, Giang Hồng Ngọc chỉ biết mỉm cười gượng gạo để chống đỡ ngay trên sóng truyền hình thực tế. 

Ngay lập tức, thêm lần nữa MC Thành Trung đã nhận phải những phản hồi kém tích cực từ phía dư luận và cả những người trong cuộc, trong đó có Thu Phượng. Trong khi Giang Hồng Ngọc lên tiếng cho rằng cô rất buồn, rất bực thì vợ cũ MC Thành Trung tiếp tục mỉa mai chồng cũ. Cô cho rằng, "Tối qua đưa con gái đi mua sắm và khu vui chơi. Vì vậy không coi The Remix - chương trình mình yêu thích. Sáng nay vào coi một vòng báo chí trước khi có bản full HD. Mùa một cô ấy giải vàng mà". 

thanh trung phunutoday2

MC Thành Trung và Thu Phượng thuở mặn nồng.

Theo Thu Phượng, cô cũng cảm thấy bất bình thay Giang Hồng Ngọc bởi nữ ca sỹ ấy đã từng đạt giải Vàng của The Remix mùa 1 nên cô không đáng bị đối xử như thế.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng cũng đã bày tỏ quan điểm và nhận xét về cách dẫn dắt của chồng cũ và bị người yêu hiện tại của MC Thành Trung lên tiếng mỉa mai, đá xoáy.

Sốc với bảng điểm học lực kém, hạnh kiểm yếu của Thúy Vi
Sốc với bảng điểm học lực kém, hạnh kiểm yếu của Thúy Vi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi khiến nhiều người phải "ngán ngẩm" vì kết quả học tập kém, hạnh kiểm yếu của mình sau hàng loạt scandal và muốn lấn sân vào showbiz.
Người đẹp Philippines trả lại vương miện Hoa hậu?
Người đẹp Philippines trả lại vương miện Hoa hậu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Pia Wurtzbach sẽ phải trao trả lại vương miện Hoa hậu Philippines cho Á hậu 1 - Hannah Ruth Sison.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link