Khi ân ái, vợ chỉ cần chạm nhẹ vào điểm này là chồng 'thăng hoa' ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Những điểm này trên cơ thể đàn ông đều chứa nhiều dây thần kinh cảm giác. Vì thế khi làm chuyện ấy, nàng chỉ cần chạm khẽ cũng đủ khiến chàng thích mê.

Đầu tóc

Đa số đàn ông đều ghét bị chạm vào tóc nhưng trên thực tế, họ lại cảm thấy thích thú khi được người phụ nữ mình yêu đụng chạm phần đầu. Những lúc như vậy, họ lại có cảm giác an toàn khó có thể giải thích được. Hành động này cứ như sự khích lệ, an ủi tuyệt vời của phụ nữ. Đang “lâm trận” mà được khích lệ liên tục như thế thì đàn ông nào chịu được cơ chứ.

Gương mặt

Trên thực tế, đàn ông cũng rất lãng mạn. Nếu họ được phụ nữ chạm vào mặt khi đang âu yếm nhau, điều ấy sẽ khiến cho họ cảm thấy được thỏa mãn. Đàn ông như được vuốt ve, tạo cơ hội cho họ được nũng nịu, yêu thương. Cảm giác lúc đó sẽ khó tả vô cùng đấy.

Dái tai

Đàn ông cũng như phụ nữ, dái tai của họ rất nhạy cảm. Tai luôn là một trong những “điểm chết người” của đàn ông khi quan hệ. Nó khiến đàn ông tê dại, lửng lơ khi bị phụ nữ tấn công dồn dập. Hãy thử tưởng tượng rằng người phụ nữ đó dựa mặt vào vai chồng mình, hôn nhẹ nhàng, thổi vào tai hay thậm chí gặm cắn mơn man chút xíu, chắc chắn trái tim của anh ta sẽ bị bóp nghẹt. Anh ta phải kìm chế vô cùng nếu không muốn rên lên trong tình huống đó ấy chứ.

Phụ nữ hãy nhớ, khi làm tình đừng bao giờ bỏ qua tai của đàn ông. 10 người thì có đến 9 người bị ngứa ngáy toàn thân nếu như tai họ bị tấn công.

Vuốt ve bàn tay

Bàn tay của đàn ông thường lớn hơn phụ nữ. Họ được sinh ra với sứ mệnh bảo vệ và trách nhiệm bảo vệ phụ nữ. Khi đang “phiêu” với cuộc yêu, nếu như người vợ vuốt ve tay của anh ấy rồi đan 10 ngón tay vào nhau, cá là chẳng đàn ông nào giữ được bình tĩnh hết cả.

2

Vòm ngực

Ngực đàn ông thường nở và rộng, đó là nơi để phụ nữ dựa vào. Tuy nhiên, khi bắt đầu cuộc yêu hãy thử vuốt ve bờ ngực đó, tấn công nhẹ nhàng vùng đầu ti, đó là cách kích thích đàn ông trực diện và gây ảnh hưởng rất lớn. Chắc gì anh ấy đã kìm chế nổi sau một phen sờ mó nhỏ mà có võ ấy cơ chứ.

Vùng lưng

Đàn ông có trí tưởng tượng rất phong phú trong tình dục, họ luôn mơ tưởng đến những khoảnh khắc người phụ nữ bấu chặt lấy mình, tay tay xoa lưng khi cả hai làm tình với nhau. Đó là điều mà những đàn ông đều đã từng nghĩ đến với vợ hoặc người họ yêu thương. Vậy thì chờ gì nữa mà không trao cho anh ấy sự ngọt ngào đó. Bàn tay xoa nhẹ lên lưng, mơn trớn nhẹ nhàng chắc hẳn khiến anh ấy chẳng kìm chế nổi bản thân mình đâu.

Vùng eo

Vùng eo của đàn ông vô cùng nhạy cảm, khi đang đối mặt với người phụ nữ họ yêu, bị đụng chạm vào vùng eo chẳng khác gì gây ra cho họ sự ngứa ngáy trực diện hết cả. Đàn ông cũng luôn mong muốn được sờ vào vị trí đó, kích thích mọi thứ và “lâm trận” một cách tốt nhất.

Bộ phận sinh dục

Đây là điều gần như chắc chắn rồi và có lẽ ai cũng biết, đàn ông chắc chắn sẽ "phát điên" nếu như người phụ nữ của mình chạm tay vào vật tượng trưng cho sự đàn ông của họ. Đôi khi, phụ nữ chẳng cần mạnh tay với "của quý" đâu, chỉ cần nhẹ nhàng nhẹ nhàng từng chút một, đàn ông cũng đã phải chịu đựng nỗi thống khổ và ham muốn đến cùng cực rồi.

Cơ thể đàn ông cũng có những điểm nhạy cảm tương đồng với phụ nữ. Chắc chắn chẳng ai ban đầu mà hiểu hết về những nơi đó cả. Phụ nữ cần phải tự mày mò tìm hiểu và tìm tòi thêm. Hãy cố gắng để người đàn ông của mình được thỏa mãn nhất có thể nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link