Khi các sao nữ thừa nhận bị lưỡng tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít các sao nữ nổi tiếng, tài năng và xinh đẹp của Hollywood thừa nhận "hẹn hò" với các cô nàng khác.

Angelina Jolie

Ở thời thiếu nữ nổi loạn và hoang dã, Angelina Jolie từng hẹn hò với người mẫu Jenny Shimizu khi hai cô nàng gặp nhau ở trường quay phim "Foxfire" năm 1996. 

Trên Reuters năm 2003, Angelina Jolie chia sẻ, cô đã "kinh ngạc khi đột nhiên phát hiện bản thân có những cảm giác lạ lùng với phụ nữ, như từng có với đàn ông - muốn hôn và chạm vào người phụ nữ đó". Một trong những người tình đồng giới của Angie là diễn viên, người mẫu Mỹ Jenny Shimizu. Cả hai hẹn hò nhau tới 10 năm. Angelina Jolie từng phát biểu trên tạp chí Public của Pháp: "Tôi chưa bao giờ giấu diếm tôi là người lưỡng tính. Nhưng từ khi có Brad Pitt, tôi đã thay đổi hoàn toàn".

Lindsay Lohan

Lindsay Lohan từng gây ồn ào vì cuộc tình đồng giới với nữ DJ Samantha Ronson từ năm 2008 tới 2009. Hai cô nàng công khai hôn nhau say đắm, hẹn hò trong khách sạn... rồi giận hờn, cãi vã ầm ĩ và chia tay. Từ đó đến nay, Lilo không hề có mối tình lesbian nào khác. 

Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan vào tháng 5 vừa qua, khi được hỏi cô có phải là người lưỡng tính hay không, nữ diễn viên liền trả lời: "Tất nhiên là không. Tôi luôn thích hẹn hò một anh chàng, nhưng thi thoảng cũng muốn "đổi gió" với một cô gái".

Lady Gaga

Lady Gaga cũng thẳng thắn thừa nhận từng sex với các cô bạn gái trong talkshow với Barbara Walters năm 2009: "Tất nhiên tôi đã có vài lần lên giường với phụ nữ!".

Drew Barrymore

Drew Barrymore cũng đã có thời cặp kè với rất nhiều cô gái. "Thiên thần của Charlie" thẳng thắn bày tỏ: "Bạn muốn biết tôi có thích phụ nữ hay không? Có, tôi rất thích phụ nữ. Tôi luôn cho rằng mình là người lưỡng tính. Tôi thích cơ thể của người phụ nữ và phụ nữ khi ở với nhau thật tuyệt vời".

Amber Heard

Bạn gái hiện tại của tài tử Johnny Depp - Amber Heard, một thời công khai mối tình đồng giới với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree từ năm 2008 đến 2012. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Elle tháng 8/2013, người đẹp phim "Nội gián" vẫn khẳng định cô là người lưỡng tính: "Tôi không muốn che giấu điều gì. Tôi chưa từng xấu hổ vì yêu cả nam lẫn nữ".

Evan Rachel Wood

Evan Rachel Wood - người tình nổi tiếng một thời của rocker Marilyn Manson, thừa nhận cô là người lưỡng tính trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Marie Claire năm 2011. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi là người lưỡng tính. Điều này rõ ràng một cách hiển nhiên. Tôi yêu đàn ông và cả phụ nữ… Tôi không biết gọi đó là như thế nào, nhưng nó là sự thật". Cuối năm 2012, Evan kết hôn với tài tử người Anh Jamie Bell và vừa sinh con đầu lòng.

Anna Paquin

Nữ diễn viên "True Blood" Anna Paquin tuyên bố lưỡng tính năm 2010. Không lâu sau đó cô lên xe hoa với bạn diễn, nam diễn viên Stephen Moyer. Chia sẻ trên tạp chí Zooney tháng 6/2012, Anna nói: "Với tôi, lưỡng tính là điều hết sức bình thường".

Fergie

Ca sĩ Fergie không ngần ngại thổ lộ cảm xúc si mê khi nhìn thấy những cô gái quyến rũ: "Với tôi, phụ nữ rất xinh đẹp. Tôi từng có khoảng thời gian vui vẻ với các cô gái và không hề xấu hổ về điều đó", giọng ca của nhóm Black Eyed Peas chia sẻ trên tạp chí The Advocate năm 2010. Fergie tâm sự thêm: "Vấn đề là tôi cũng yêu những anh chàng tử tế. Tuy nhiên khi phải lòng phụ nữ không có nghĩa rằng tôi được phép ngoại tình". Fergie hiện là vợ của tài tử Josh Duhamel.

Gillian Anderson

Ngôi sao "Hồ sơ tuyệt mật" Gillian Anderson chia sẻ với tạp chí Out tháng 3/2011: "Tôi từng có thời gian dài quan hệ với một cô gái khi còn học trung học". Nữ diễn viên đã trải qua hai đời chồng (Clyde Klotz và Julian Ozanne). 

Sau hai cuộc hôn nhân, cô chung sống cùng người tình là đạo diễn Mark Griffiths từ năm 2006 và đã có với nhau hai cậu con trai. Gillian Anderson cũng có một cô con gái 18 tuổi từ cuộc hôn nhân với Julian Ozanne.

Michelle Rodriguez

Ngôi sao "Fast and Furious" Michelle Rodriguez thừa nhận lưỡng giới trên tạp chí Entertainment Weekly. Cô nói: "Tôi chưa từng bước trên thảm đỏ với một ai khiến rất nhiều người băn khoăn về bạn tình của tôi. Tôi quan hệ với cả hai giới. Tôi làm những gì mình thấy dễ chịu. Với tôi, đàn ông rất hấp dẫn và phụ nữ cũng vậy".

Megan Fox

Megan Fox chia sẻ trên tạp chí Esquire tháng 6/2011, cô là lưỡng tính. Tuy vậy, Megan cho biết, cô không bao giờ hẹn hò với một cô gái lưỡng tính như mình. "Điều đó có nghĩa là họ cũng lên giường với đàn ông, mà đàn ông thì rất dơ bẩn nên tôi không bao giờ muốn quan hệ với những cô gái đã ngủ với đàn ông", Megan nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link