Kinh hoàng dung nhan sao nữ như quỷ vì thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhà thiết kế này xuất hiện với làn da chảy sệ, nhăn nheo và trông xấu xí giữa bộ váy lộng lẫy.

Ngôi sao, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Donatella Versace ngày càng khiến công chúng phải kinh hoàng trước nhan sắc của bà.

Không quá khi xếp ngôi nhà thiết kế này vào danh sách thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ. Bà dường như bị nghiện việc làm đẹp bằng những phương pháp này khi từng nâng mũi, bơm môi, bơm ngực, sử dụng collagen, tiêm botox...

Cận cảnh gương mặt thảm họa của nhà thiết kế này.

Việc sử dụng những phương pháp này quá liều khiến cho nhan sắc của bà ngày một xuống dốc. Từ một người phụ nữ khá xinh đẹp, bà biến thành thảm họa nhan sắc khiến cho nhiều người phải phát hoảng khi nhìn vào.

Gần đây nhất, khi có mặt tại một sự kiện ở New York, bà đã khiến cho nhiều người phải lắc đầu với thân hình gầy gò, gương mặt hốc hác, biến dạng và thiếu sức sống.

Bà thực sự trở thành thảm họa nhan sắc.

Ngay sau đó, nhà thiết kế này diện một chiếc váy dạ hội cầu kỳ tham gia một sự kiện khác. Vậy nhưng, trông bà lần này còn thảm họa hơn với làn da chảy sệ, nhăn nheo và trông xấu xí giữa bộ váy lộng lẫy.

Trông bà lần này còn thảm họa hơn với làn da chảy sệ, nhăn nheo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn