Khó tin: 7 công việc lương cao ngất ngưởng: Số 4 ai cũng làm được thu nhập 1,6 tỷ/ngày

( PHUNUTODAY ) - Công việc vừa nhẹ nhàng, không áp lực mà lại có mức thu nhập cao. Nghe thật khó tin nhưng hãy xem đó là những công việc gì nhé!

 1. Nếm thức ăn cho thú cưng

Công việc không yêu cầu khắt khe về bằng cấp mà mang lại thu nhập cao ở đây chính là nếm thử các loại thức ăn đóng hộp dành cho chó, mèo. Sau đó đưa ra nhận xét về sản phẩm để đảm bảo sản phẩm ngon hơn và hợp vị. Thu nhập trung bình của những nhân viên chuyên nghiệp nếm thức ăn chó mèo dao động từ 10.000 – 20.000 yên/ngày (tương đương 2 – 4 triệu VNĐ/ngày).

Theo Oddity Central, người nếm thức ăn cho thú cưng có thể kiếm 1,72 tỷ đồng/năm.

Theo Oddity Central, người nếm thức ăn cho thú cưng có thể kiếm 1,72 tỷ đồng/năm.

2. Ngủ cũng kiếm ra tiền

Nghe tưởng chừng vô lí nhưng trên thực tế để nghiên cứu về vấn đề giấc ngủ và lối sống của các độ tuổi khác nhau của con người, các nhà khoa học đã phải tìm kiếm người tham gia cho những nghiên cứu này. Mức thu nhập bạn có thể kiếm được từ công việc này là khoảng 1.000 USD (tương đương 22 triệu VNĐ).

3. Dắt chó đi dạo

Một công việc rất đơn giản và nhẹ nhàng với khung giờ làm việc lý tưởng trong ngày là 6 giờ/ ngày sẽ mang về cho bạn mức thu nhập bình quân là 96.000 USD/năm (tương đương 2,1 tỷ VNĐ). Dắt chó đi dạo thật sự là một công việc vô cùng lý tưởng với những ai yêu thú cưng mà vẫn có thu nhập cao.

4. Ăn xin

Một nghề tưởng chừng khó cho bạn cuộc sống ổn định nhưng tại Dubai (Ấn Độ) rất nhiều người đã đi theo công việc “việc nhẹ lương cao” này. Theo thông tin thống kê tại Ấn độ, công việc này sẽ giúp bạn có thể kiếm được 1,6 tỷ đồng/ngày.

5. Nhân viên thu gom rác thải

Tại New York (Mỹ), công nhân thu gom rác thải là một công việc được đứng top đầu về mức lương khủng. Không yêu cầu cao về bằng cấp, chỉ cần có sức khỏe tốt và chăm chỉ bạn có thể thu về số tiền lên đến 95.000 USD/ năm (hơn 2,1 tỷ VNĐ) tương đương 8.000 USD/tháng ( khoảng 160 triệu VNĐ).

Nghề thu gom rác thải được cho là nghề

Nghề thu gom rác thải được cho là nghề "thèm muốn" nhất ở Mỹ.

6. Dọn bể bơi

Ngoài công việc là nhân viên thu gom rác thải, tại Mỹ nghề dọn bể bơi cũng là một công việc cho bạn một mức thu nhập khủng. Theo báo cáo đưa ra, nghề dọn bể bơi có mức lương là hơn 60.000 USD (chưa bao gồm tiền tip).

7. Gấp quần áo

Đáp ứng nhu cầu của những người quá bận rộn hoặc lười sắp xếp tủ đồ, những chuyên viên gấp quần áo sẽ thu dọn những tủ đựng quần áo được yêu cầu gấp gọn gàngTùy theo độ dài của tủ đựng đồ được thuê thì chi phí trung bình bạn kiếm được cho công việc này là khoảng 400 tệ (hơn 1,4 triệu VNĐ).

Bạn có thấy những công việc này là "việc nhẹ lương cao" như lời đồn? Thực tế khi làm bất cứ công việc gì bạn cũng cần có kỹ năng và trình độ nhất định. Tuy nhiên, so vớ những công việc lao động chân tay khách thì những công việc kể trên hoàn toàn là những công việc hấp dẫn với thu nhập đáng mơ ước đúng không nào? 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link