Không phải đại gia Chu Đăng Khoa đây với là người "cứu" Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà luôn là đề tài khiến công chúng đặc biệt chú ý.

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa trong năm 2016 gây tranh cãi không ít trong cộng đồng mạng. Những hình ảnh thân mật của 2 người bị lộ trên mạng xã hội cùng với việc đại gia Chu Đăng Khoa đã có vợ khiến Hồ Hà hứng không ít gạch đá từ dư luận.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-

Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm của dư luận.

Rất nhiều sóng gió tình cảm nhưng Hà Hồ vẫn kiên quyết im lặng không hề lên tiếng bất kỳ điều gì. Mới đây, trong một bài phỏng vấn cô chia sẻ về khoảng thời gian bị dư luận tẩy chay: "Hà nghĩ đó là quãng thời gian quý báu để mình có thể soi xét lại những thứ đã qua. Nói là bình tĩnh và không áp lực thì chắc chắn là nói dối, nhưng có thể khẳng định, Hà dần biết cách vượt qua nỗi sợ hãi và dám đối diện với sự thật.

Rất may là xung quanh Hà vẫn có những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp, fan yêu quý và đặc biệt là người đàn ông quan trọng nhất đời – Subeo."

Trong chuyện tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Hà chịu không ít áp lực từ phía cộng đồng mạng: "Đàn bà có mạnh mẽ đến đâu thì cũng có lúc yếu đuối. Hà cũng là đàn bà, làm sao để ngăn nước mắt không rơi khi có quá nhiều thứ bủa vây như thế. Nhưng Hà nghĩ rằng đấy không phải là mình yêu đuối mà chẳng qua là những cảm xúc rất con người thôi.

Cuộc sống này ai cũng cần có “hỉ, nộ, ái, ố”. Và Hà là đàn bà nên cũng biết khóc, biết đau".

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn

Subeo người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời của Hồ Ngọc Hà.

Dù đã chia tay, nhưng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà luôn dành tình yêu thương như chưa bao giờ có sự thay đổi cho con. Hơn 5 tuổi, dường như Subeo cũng đã dần nhận thức được những gì đang diễn ra khi không còn được thường xuyên ở chung cùng bố mẹ. Hà Hồ tâm sự cũng thường xuyên trò chuyện với Subeo, nói với con mọi người đều đang rất hạnh phúc bởi quyết định này. Tất nhiên cũng vẫn có những khó khăn, có thể mỗi người phải ở một nơi nhưng khi đi chơi cả 3 vẫn là một gia đình rất vui vẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn