Kim Duyên được H'Hen Niê tặng món đồ đặc biệt để đi thi Miss Universe, câu chuyện phía sau gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê tặng món trang sức cô từng diện trong đêm chung kết cho Kim Duyên để tiếp thêm động lực cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021.

Sau 2 năm không ngừng học tập và phát triển bản thân, Á hậu Kim Duyên sẽ chính thức lên đường sang Israel để dự thi Miss Universe lần thứ 70. Kim Duyên cho biết Lan Khuê, H'Hen Niê, Hoàng My,... đã cho cô mượn đồ hiệu, phụ kiện để đi thi. Mới đây cô còn tiết lộ, H'Hen Niê đã tặng lại món trang sức đã đồng hành cùng đàn chị trong đêm chung kết cuộc thi vào năm 2018 và mang về chiến thắng Top 5 lịch sử.

"Mới lấy kem đánh răng chải cho sạch rực rỡ luôn. Đây là món Hen rất thích và vô cùng quý của chị Lệ Hằng tặng. Và tiếp theo em sẽ có hành trình chinh phục mới cùng người bạn mới", nàng hậu gốc Ê-đê chia sẻ.

hhennie

Còn nhớ vào năm 2018, H'Hen Niê đã gặp sự cố mất chiếc nhẫn trong bộ trang sức mượn của Á hậu Lệ Hằng vào đúng đêm Chung kết Miss Universe. Thời điểm đó, Á hậu Lệ Hằng đã động viên H'Hen Niê: "Trong chung kết, cô ấy hốt hoảng báo ê-kíp không biết làm rơi chiếc nhẫn của tôi ở đâu. Tôi nói chỉ cần em mang thành tích tốt trở về là được, nhẫn mất cũng không sao. Tôi thương H'Hen Niê vì em ấy thật thà, giản dị". Chính vì vậy, đối với H'Hen Niê đây là món đồ vô cùng ý nghĩa, nay cô tiếp tục trao lại cho đàn em như một lời chúc may mắn. 

Trước đó, H'Hen Niê có cuộc giao lưu cùng người hâm mộ trên Instagram và hào hứng cho biết hiện tại vẫn đang "săn vé" máy bay đi cổ vũ Kim Duyên tại Miss Universe 2021. Chân dài đồng thời tiết lộ giá vé khứ hồi để tới Isarel hiện tại dao động khoảng 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng).

hhen-nie-kim-duyen-1

"Xin chào mọi người, mọi người hay hỏi Hen rằng: 'Chị có đi Isarel không?'. Dạ, xin thưa là Hen đang săn vé. Trời ơi, vé mắc lắm luôn á, khứ hồi gần 5.000 USD. Trời ơi, choáng váng luôn. Nói chung là Hen đang cố gắng hết mình luôn. Mình rất là muốn ở bên cạnh em gái của mình á", H'Hen Niê chia sẻ.

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là mùa giải thứ 70, được tổ chức tại thành phố Eilat, Israel vào tháng 12 năm nay. Đại diện Việt Nam là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Cô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m73, các số đo cơ thể nóng bỏng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link