Ngô Thanh Vân sang Bắc Kinh ra mắt phim "Ngọa hổ tàng long" 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, kiều nữ của màn ảnh Việt đã sang Bắc Kinh hội ngộ Chung Tử Đơn, Dương Tử Quỳnh trong buổi ra mắt phim "Ngọa hổ tàng long" 2.

Hôm qua (1/2), Ngô Thanh Vân đã có mặt tại Bắc Kinh để cùng đoàn làm phim "Ngọa hổ tàng long" 2 ra mắt khán giả.

Ngoài Ngô Thanh Vân, buổi ra mắt phim có sự tham gia của các diễn viên, đạo diễn chính trong phim: Đạo diễn Viên Hòa Bình, diễn viên Chân Tử Đơn, Dương Tử Quỳnh, Natasha Liu Bordizzo, Harry Shum Jr...

Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng Chân Tử Đơn, đạo diễn Viên Hoà Bình.

Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng Natasha Liu Bordizzo, Harry Shum Jr. và NSX Bey Logan. Cô diện chiếc đầm đen gợi cảm cùng mái tóc được tết gọn gàng đậm chất Á Đông. Nhan sắc và khí chất của mỹ nhân Việt được đánh giá là nổi bật và không hề thua kém nữ diễn viên nổi tiếng nào.

Nữ diễn viên trò chuyện cùng diễn viên gạo cội Trương Tử Quỳnh.

Ngô Thanh Vân có khả năng ngoại ngữ tốt nên cô rất tự tin khi giao tiếp cùng mọi người.

Bộ phim võ thuật (Ngọa Hổ Tàng Long: Mệnh Kiếm) là phần tiếp theo của bộ phim đoạt giải Oscar năm 2000 của đạo diễn Lý An. Khán giả đang rất mong chờ được xem những thế võ đẹp mắt cũng như những đường kiếm sắc bén của Du Tú Liên (Dương Tử Quỳnh) khi một mình đối đầu cả đám thích khách. Bên cạnh đó, cuộc chiến nảy lửa giữa Lãnh Lang của Chung Tử Đơn với đối thủ cũng gây tò mò cho các khán giả trung thành của phần 1 bộ phim này.

"Ngọa hổ tàng long" 2 lấy bối cảnh trận chiến sử thi với những cảnh hành động nghẹt thở giữa cái tốt và cái ác sẽ quyết định số phận của thế giới võ thuật. Phim kể câu chuyện sử thi về hai cuộc tình lãng mạn: tình yêu bị đánh mất và tình yêu giữa những người trẻ tuổi, trong đó có ân oán tình thù của hai thế hệ. Trong phim, Ngô Thanh Vân sẽ vào vai phản diện Mantis, cánh tay phải của tuyến nhân vật chính trong phim.

Thách thức danh hài: Hai cậu bé giành 150 triệu vì... đứng im
Thách thức danh hài: Hai cậu bé giành 150 triệu vì... đứng im
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiểu phẩm đặc biệt của hai cậu bé học lớp 9 Công Huy - Chí Kiệt không chỉ giành chiến thắng 150 triệu mà còn khiến Trấn Thành khóc nức nở.
Diễn viên Trung Quốc hôn mê sâu, nhà đài bị điều tra trách nhiệm
Diễn viên Trung Quốc hôn mê sâu, nhà đài bị điều tra trách nhiệm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Mạnh Đình Lệ đã bị ngất xỉu tại nơi làm viêc và hôn mê sâu từ 26/1 đến giờ vẫn chưa tỉnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link