Kỳ Hân bất ngờ bị Mạc Hồng Quân "tố giả tạo"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Kỳ Hân bị Mạc Hồng Quân "tố giả tạo" trong ngày nghĩ lễ 2/9.

Trong dịp nghỉ lễ 2/9, nữ người mẫu đã đăng tải bức ảnh kèm theo một dòng status rất mùi mẫn: “Lễ ai ai cũng được nghỉ, mà chồng vẫn phải đi làm, thế nên ở nhà nằm nhớ”.

kỳ hân
Kỳ Hân bị cho là ở quán cà phê không phải ở nhà.

Bức ảnh và dòng trạng thái này lập tức thu hút được sự chú ý của mọi người với 4,1 nghìn lượt like. Nhưng điều đáng chú ý là ngay khi bà xã vừa đăng status thì Mạc Hồng Quân đã lên tiếng bóc mẽ về sự “giả tạo” của Kỳ Hân bằng những lời ngọt ngào.

kỳ hân
 

Trong đoạn hội thoại của vợ chồng Tuyển thủ Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân "tố" vợ đang ở quán cà phê chứ không phải ở nhà như những gì Kỳ Hân đăng tải.

Tối 31/8, Kỳ Hân gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải hình ảnh selfie nhí nhảnh được ông xã Mạc Hồng Quân hôn má. Nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm viết chú thích cho hình ảnh này bằng dòng chữ ngọt ngào "My love Mạc Quân". Chỉ sau ít giờ, status của Kỳ Hân nhận được hàng nghìn lượt like, trong đó có cả Mạc Hồng Quân.

kỳ hân
Kỳ hân và Mạc Hồng Quân ngày càng hạnh phúc.

Trong phần bình luận, chàng cầu thủ Việt Kiều nhắn với vợ "Chồng thích đi Thái du lịch quá". Đáp lại, Kỳ Hân viết: "Chồng được nghỉ thì mình đi". Nhiều người không khỏi ghen tị vì màn thể hiện tình cảm của cặp đôi.

Trong tuần vừa qua, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân liên tục đăng ảnh và những status nịnh nhau trên trang cá nhân. Hôm 30/8, tiền vệ Than Quảng Ninh khoe với bạn bè và các fan bộ chăn ga gối đệm xì teen hình Minion do vợ mua để anh sử dụng ở phòng nghỉ của đội. Có thể nói cuộc sống của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sau đám cưới thật sự hạnh phúc.

Chị gái Ngọc Trinh bất ngờ bị mất nhẫn kim cương
Chị gái Ngọc Trinh bất ngờ bị mất nhẫn kim cương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, chị gái Ngọc Trinh bất ngờ đăng tìm nhẫn kim cương trên trang cá nhân.
Người đẹp Đào Thị Hà sẽ đỏ mặt nếu biết mình vô tình mắc lỗi này
Người đẹp Đào Thị Hà sẽ đỏ mặt nếu biết mình vô tình mắc lỗi này
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mải làm từ thiện người đẹp biển Đào Thị Hà mắc lỗi trang phục khiến người nhìn phải đỏ mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn