Thông tin mới nhất về lễ viếng của nghệ sỹ Hán Văn Tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nghệ sỹ Trà My đã cập nhập thông tin về lễ viêng của Hán Văn Tình.

Mới đây, diễn viên Trà My đã chia sẻ về thời gian lễ viếng, lễ hỏa táng nghệ sĩ Hán Văn Tình: "Thông báo! Lễ viếng NSƯT Hán Văn Tình bắt đầu từ 13h30' đến 15h30' thứ 4 ngày 07/9/2016 ( tức ngày 07/8 ÂL) tại Nhà tang lễ Phùng Hưng (125 Phùng hưng - Hà Nội). Lễ hoả táng vào lúc 17h30' cùng ngày tại Đài hoá thân Hoàn Vũ. Ngày 12/9/2016 sẽ rước Tro Cốt của nghệ sĩ Hán Văn Tình về quê hương Tam nông, Phú thọ. Trân trọng!".

hán văn tình
 

Theo lời người nhà nghệ sĩ Hán Văn Tình, sau khi đưa ông từ viện về nhà được khoảng 1 tiếng thì mất: "Anh ấy ra đi tự nhiên chứ không phải rút ống thở như lời đồn thổi", người thân nghệ sĩ cho biết.

9h sáng 4/9, sau khi bàn bạc, gia đình nghệ sĩ Hán Văn Tình đã quyết định đưa anh từ bệnh viện Ung bướu Hưng Việt về nhà riêng tại Từ Liêm (Hà Nội) để anh được về ngôi nhà thân yêu, nơi đó có gia đình, người thân và bạn bè chờ anh về để được chăm sóc, nắm tay anh lần cuối.

hán văn tình
 

11h20, NSƯT Hán Văn Tình đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng đường Võ Quý Huân, Nam Từ Liêm, Hà Nội, hưởng thọ 59 tuổi.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư phổi vào đầu năm 2015. Sau gần một tháng điều trị, gia đình đưa ông về nhà vì không trả nổi viện phí.

"Nghi vấn" Chí Anh làm đám hỏi gấp vì "vợ" mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bức ảnh trong đám hỏi của Chí Anh khiến nhiều người nghi ngờ vợ tương lai của anh đã có bầu trước.
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị cáo buộc lừa 16,5 tỷ là ai?
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị cáo buộc lừa 16,5 tỷ là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã lợi dụng tín nhiệm để lừa đảo 16,5 tỷ đang đối diện với án tù khá nặng.
Con gái lần đầu lên tiếng về sức khỏe của nghệ sỹ Hán Văn Tình
Con gái lần đầu lên tiếng về sức khỏe của nghệ sỹ Hán Văn Tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều thông tin không chính xác về sức khỏe của nghệ sỹ Hán Văn Tình khiến gia đình ông mệt mỏi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn