Toàn thân Minh Thuận bị thâm đen, cơ thể gầy gò khó nhận ra

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hộ lý và cũng là người chăm sóc Minh Thuận cho biết, toàn thân nam ca sỹ bị thâm đen và cơ thể gầy gò khó có thể nhận ra được.

Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phía bác sỹ thông báo, gia đình nam ca sỹ cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 

Theo đó, các bác sỹ khoa cấp cứu, hồi sức tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - nơi Minh Thuận đang nằm điều trị cho biết, giọng ca "Dù có là người tình" vẫn đang nằm cách ly trong phòng hồi sức tích cực. Cụ thể, người hộ lý phòng hồi sức và cũng là người trực tiếp chăm sóc Minh Thuận có tên là Nhất đã thẳng thắn cho rằng, tính đến thời điểm này, Minh Thuận có phần tỉnh táo hơn so với những bệnh nhân khác đang được theo dõi tại bệnh viện.

minh thuan phunutoday1

Toàn thân Minh Thuận bị thâm đen, cơ thể gầy gò khó nhận ra

Cô Nhất cho biết, khi cô hỏi nam ca sỹ có phải là Minh Thuận không thì anh vẫn nhận biết và trả lời được. Nhưng toàn thân anh bị thâm đen, cơ thể gầy gò nên người ngoài nhìn vào khó có thể nhận ra được. Dù là thế nhưng khi các bệnh nhân được chuyển vào phòng hồi sức tích cực cũng là lúc bệnh tình trở nặng và nguy hiểm hơn. Các bác sỹ cũng đã dặn dò người thân nên chuẩn bị tâm lý vì bệnh nhân có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Về phía ca sỹ Phương Thanh - một người bạn thân thiết với Minh Thuận cho biết, hiện giọng ca "Dù có là người tình" rất hay khóc và đang chờ bố bay về từ Mỹ. Hiện tại, rất nhiều anh chị em nghệ sỹ đã tới thăm và đang ra sức cầu nguyện cho Minh Thuận cũng như hy vọng điều kỳ diệu sẽ đến với anh trong giai đoạn khó khăn này.

Trước đó, một người bạn thân của gia đình ca sỹ Minh Thuận cho biết, "Anh Thuận bị tai biến, sau hơn một tháng điều trị một số nơi và hiện đang nằm tại phòng hồi sức bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Hôm qua bác sỹ cho biết là ung thư phổi (riêng anh ấy chỉ biết mình bị phổi thôi chứ chưa biết mình bị ung thư). Gia đình hy vọng có phép nhiệm màu nào đó để giúp anh ấy qua khỏi cơn nguy kịch. Hiện anh không nói chuyện được, lúc mê lúc tỉnh nên gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của anh ấy".

Được biết, trước đó, Minh Thuận đã bị tai biến, điều trị hơn 1 tháng tại các bệnh viện ở Sài Gòn. Tới hôm 2/9, bác sĩ mới thông báo chính thức với gia đình rằng nam ca sỹ đang bị ung thư phổi. Hiện anh không nói chuyện được, lúc mê, lúc tỉnh. Gia đình anh mong nhận được sự động viên tinh thần từ mọi người.

Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh và không nói được rất nguy kịch khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".
Cuộc ly hôn bí ẩn vì 'vỡ mộng' chưa ai biết của Hoa hậu Giáng My
Cuộc ly hôn bí ẩn vì 'vỡ mộng' chưa ai biết của Hoa hậu Giáng My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Giáng My lần đầu thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân và ly hôn vì "vỡ mộng" của bạn thân với chồng đại gia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn