Bị ung thư, Minh Thuận 'rất hay khóc' và đang chờ bố từ Mỹ trở về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Phương Thanh cho biết, Minh Thuận hiện vẫn còn sống nhưng anh rất hay khóc và đang chờ bố từ Mỹ trở về.

Thông tin Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi thêm lần nữa đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi nghệ sỹ Hán Văn Tình mới chỉ trút hơi thở cuối cùng cũng với bệnh tình tương tự trước vài tiếng đồng hồ. Theo thông tin mới nhất từ phía bác sỹ, gia đình nam ca sỹ cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

phuong thanh phunutoday1

Bị ung thư, Minh Thuận 'rất hay khóc' và đang chờ bố từ Mỹ trở về

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Phương Thanh - một người bạn thân thiết với Minh Thuận bất ngờ cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại của anh. Theo đó, giọng ca "Một thời đã xa" cho biết, "Hãy chờ đợi thêm một xíu để cho anh em, gia đình và Chanh có đủ sự bình tĩnh trong lúc này. Ai miệng mồm cũng lắp bắp hết rồi. Chiều tối nay bố anh Thuận sẽ về tới Việt Nam! Ngay tại lúc này anh Thuận vẫn còn sống và rất hay khóc, gây khó khăn cho sức khoẻ nên việc tới thăm cũng sẽ rất hạn chế. Anh Thuận đang chờ bố, gia đình và mọi người bay về".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của ca sỹ Phương Thanh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo cô, Minh Thuận rất hay khóc và đang chờ bố bay về từ Mỹ. Rất nhiều người đang ra sức cầu nguyện và mong phép màu kỳ diệu sẽ đến với anh.

Trước đó, một người bạn thân của gia đình ca sỹ Minh Thuận cho biết, "Anh Thuận bị tai biến, sau hơn một tháng điều trị một số nơi và hiện đang nằm tại phòng hồi sức bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Hôm qua bác sỹ cho biết là ung thư phổi (riêng anh ấy chỉ biết mình bị phổi thôi chứ chưa biết mình bị ung thư). Gia đình hy vọng có phép nhiệm màu nào đó để giúp anh ấy qua khỏi cơn nguy kịch. Hiện anh không nói chuyện được, lúc mê lúc tỉnh nên gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của anh ấy".

Được biết, trước đó, Minh Thuận đã bị tai biến, điều trị hơn 1 tháng tại các bệnh viện ở Sài Gòn. Tới hôm qua (2/9), bác sĩ mới thông báo chính thức với gia đình rằng nam ca sỹ đang bị ung thư phổi. Hiện anh không nói chuyện được, lúc mê, lúc tỉnh. Gia đình anh mong nhận được sự động viên tinh thần từ mọi người.

Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh và không nói được rất nguy kịch khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".
Hạ Vi hôn 'trai lạ', Cường Đô la 'ghen tuông' và ám chỉ chia tay?
Hạ Vi hôn 'trai lạ', Cường Đô la 'ghen tuông' và ám chỉ chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi cho biết, việc cô hôn bạn diễn trong phim là vì công việc và bạn trai cô nên tôn trọng điều đó bởi đây là công việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn