Lộ bức 'tâm thư' viết tay bí ẩn của Minh Thuận trong phút sinh tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Thanh chia sẻ những dòng thư viết tay của Minh Thuận trong phút nguy kịch vì căn bệnh ung thư phổi. Dù ngắn nhưng đầy nỗi xót xa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân mình, Phương Thanh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp lại tờ giấy có chữ viết tay của Minh Thuận nhằm mục đích trấn an tinh thần người thân và công chúng đang từng giây, từng phút quan tâm đến tình trạng sức khỏe của nam ca sỹ. Nữ ca sỹ "Một thời đã xa" cho biết, cô vừa vào bệnh viện thăm bạn thân, "Anh viết được vài chữ nhưng rất quý giá. Khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm, thông cảm nha. Anh Thuận và mọi nguời đang vững tin đợi bố và gia đình bay về. Hy vọng anh Thuận sẽ ổn hơn khi có gia đình kế bên. Bác sỹ không cho chụp hình nên chụp chữ này để mọi người có lòng tin".

minh thuan phunutoday1

Lộ bức 'tâm thư' viết tay bí ẩn của Minh Thuận trong phút sinh tử.

Bức thư chỉ có vài từ ngắn ngủi mà Minh Thuận viết tay có nội dung là "Nhớ dì Hương và hai cháu nhỏ. I love Phương Thanh, cuộc đời này. Vui vẻ nha" khiến nhiều người không thể cầm lòng, xót xa cho một tài năng nghệ sỹ đang lặng lẽ "đấu tranh" với căn bệnh ung thư quái ác.

Về phía Phương Thanh, khoảng 18h30 chiều 4/9, cô đã đáp chuyến bay về đến Sài Gòn và lập tức chạy thẳng đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, nơi Minh Thuận đang điều trị. Nữ ca sỹ cho biết, đã nhận được rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn từ mọi người. Cô đã phải lên tiếng trên trang cá nhân rằng nam ca sỹ vẫn còn sống để người hâm mộ yên tâm. Phương Thanh cũng là người hiếm hoi được vào phòng bệnh để gặp trực tiếp giọng ca 'Nỗi đau ngọt ngào'.

phuong thanh phunutoday1

phuong thanh phunutoday2

Phương Thanh đáp chuyến bay và đến thẳng bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để thăm Minh Thuận.

Trước đó, Phương Thanh cũng đã cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại của Minh Thuận. Cô cho biết, "Hãy chờ đợi thêm một xíu để cho anh em, gia đình và Chanh có đủ sự bình tĩnh trong lúc này. Ai miệng mồm cũng lắp bắp hết rồi. Chiều tối nay bố anh Thuận sẽ về tới Việt Nam! Ngay tại lúc này anh Thuận vẫn còn sống và rất hay khóc, gây khó khăn cho sức khoẻ nên việc tới thăm cũng sẽ rất hạn chế. Anh Thuận đang chờ bố, gia đình và mọi người bay về".

Được biết, trước đó, Minh Thuận đã bị tai biến, điều trị hơn 1 tháng tại các bệnh viện ở Sài Gòn. Tới hôm qua (2/9), bác sĩ mới thông báo chính thức với gia đình rằng nam ca sỹ đang bị ung thư phổi. Hiện anh không nói chuyện được, lúc mê, lúc tỉnh. Gia đình anh mong nhận được sự động viên tinh thần từ mọi người.

Bị ung thư, Minh Thuận 'rất hay khóc' và đang chờ bố từ Mỹ trở về
Bị ung thư, Minh Thuận 'rất hay khóc' và đang chờ bố từ Mỹ trở về
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Phương Thanh cho biết, Minh Thuận hiện vẫn còn sống nhưng anh rất hay khóc và đang chờ bố từ Mỹ trở về.
Gia đình Minh Thuận chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất
Gia đình Minh Thuận chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất, bác sỹ yêu cầu gia đình Minh Thuận cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra.
Toàn thân Minh Thuận bị thâm đen, cơ thể gầy gò khó nhận ra
Toàn thân Minh Thuận bị thâm đen, cơ thể gầy gò khó nhận ra
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hộ lý và cũng là người chăm sóc Minh Thuận cho biết, toàn thân nam ca sỹ bị thâm đen và cơ thể gầy gò khó có thể nhận ra được.
Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh và không nói được rất nguy kịch khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn