Kỳ Hân nói gì sau khi "công kích" Ly Kute?

16:00, Thứ tư 13/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn gái Mạc Hồng Quân lên tiếng sau những chia sẻ được cho rằng có ý "đá xéo" Ly Kute.

Sau những chia sẻ lạ trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng Kỳ Hân đang có ý nói bóng gió bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên mới đây, "gà cưng" của Khắc Tiệp đã lên tiếng đính chính. Chân dài sinh năm 1995 thừa nhận chỉ có status đầu tiên cách đây vài tháng có liên quan tới "tình địch cũ" còn những status mới đây của cô không hề có ý "đá xéo" Khánh Ly.

Nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm 2" chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngừng suy diễn. Trời ơi mấy người làm riết tôi thấy sợ showbiz quá à. Tôi chỉ có cái status đầu tiên cách đây vài tháng thì còn có liên quan, chứ bất kỳ status nào của tôi cũng không hề liên quan nhé. Đơn giản vì tôi cũng chả quan tâm. Tôi chỉ muốn yên ổn, cũng chả cần showbiz nữa đâu, cần sống yên ổn bình dị. Ai đã từng tiếp xúc và quen biết tôi thật sự sẽ hiểu, còn những người biết tôi qua báo giới hay từ miệng đời thì thích cứ ghét chả sao cả".

Kỳ Hân nói gì sau khi

Kỳ Hân khẳng định không có ý "động chạm" đến Ly Kute.

Trước đó, Kỳ Hân khiến nhiều người tò mò chú ý khi liên tục đăng tải những hình ảnh lạ cùng chia sẻ đầy ẩn ý. Nhiều người cho rằng chân dài đang nói bóng gió Ly Kute - bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân. Cô liên tục chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh con sâu ở trên cành cây xanh kèm theo những lời chia sẻ bóng gió vô cùng khó hiểu như: “Tặng cành cây này cho những bạn gái, nhất là những có bụng tốt” và “Cây xanh xanh thì lá cũng xanh, sâu đậu trên cành…”.  

Lời chú thích của Kỳ Hân khiến nhiều người gợi nhớ tới status của Khánh Ly cách đây chưa lâu. "Cái cây xanh xanh thì lá cũng xanh. Mẹ sống hiền lành để đức cho con", Ly "Kute" viết những dòng này trên trang cá nhân sau khi Mạc Hồng Quân lên tiếng muốn được chăm sóc cho đứa con của hai người.

Kỳ Hân nói gì sau khi

Kỳ Hân nói gì sau khi

Hình ảnh và trạng thái của Kỳ Hân khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang "đá xoáy" Khánh Ly.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, Kỳ Hân gây chiến với Khánh Ly mà trước đó cô đã nhiều lần úp mở "đá đểu" hot girl Hà Thành trên trang cá nhân của mình. Cách đây không lâu, bạn gái Mạc Hồng Quân cũng chia sẻ bức ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân kèm theo những dòng chú thích đầy ẩn ý. Ngay sau khi ảnh được đăng lên, Mạc Hồng Quân cũng đã vào bình luận: "Viết luyên thuyên cái gì đấy?" kèm theo biểu tượng mặt giận dữ như muốn nhắc Kỳ Hân đừng gây chuyện tránh thị phi.

Kỳ Hân nói gì sau khi

Nhiều người đoán già đoán non rằng Kỳ Hân đang "đá xéo" Ly Kute vì đã cố tình gây sự chú ý dù chuyện với Mạc Hồng Quân đã qua từ lâu.

"Gà cưng" của Khắc Tiệp "đá xoáy" bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đăng tải những bức hình cùng lời chia sẻ đầy ẩn ý, Kỳ Hân muốn "gây chiến" với Ly Kute?
Lương Thế Thành - Thúy Diễm tổ chức tiệc cưới linh đình ở quê nhà
Lương Thế Thành - Thúy Diễm tổ chức tiệc cưới linh đình ở quê nhà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lương Thế Thành và Thúy Diễm nắm tay nhau không rời trong tiệc cưới tại quê nhà Tiền Giang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link