Làm trắng da toàn thân cấp tốc an toàn chỉ với 1 nắm cám gạo

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 1 nắm cám gạo bạn sẽ có ngay làn da trắng sáng bật tông.

Phụ nữ ai cũng thích mình có 1 làn da đẹp, khỏe mạnh. Tùy sở thích, cảm quan của từng người mà sẽ có người thích làn da ngăm khỏe khoắn có người sẽ thích làn da trắng sứ ngọt ngào. Tuy vậy có những chị em lại khá tự ti vì sở hữu làn da đen sạm vì nắng gió và muốn nâng tông da để thêm tự tin vào vẻ ngoài.

Bên cạnh vô vàn hóa mỹ phẩm đắt đỏ nhưng chưa biết có tác dụng hay không hay những loại kem trộn không rõ nguồn gốc xuất sứ mà lại hại da, nhiều chị em tìm đến các phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn và hiệu quả đã được kiểm chứng.

Công dụng của cám gạo trong việc làm trắng da

lam-trang-da-bang-cam-gao

Cám gạo có hàm lượng cao vitamin B, E, phylate, canxi, kali, omega-3… nhờ đó tẩy đi tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, giảm tình trạng da mụn, nhờn giúp làn da sáng mịn và hồng hào khỏe mạnh. 

Bên cạnh đó, trong cám gạo còn có lipid cung cấp tinh dầu gamma oryzanol giúp chống oxy hóa, bảo vệ làn da khỏi tia UV trong ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn và vết thâm nám.

Cách sử dụng cám gạo trong việc làm trắng da

Chuẩn bị

- 150-200 gram cám gạo

- 3 thìa mật ong

- 1 thìa cà phê dầu oliu

lam-trang-da-bang-cam-gao1

Cách làm

Trộn số cám gạo đã chuẩn bị với mật ong và dầu oliu vào 1 chiếc bát khô. Sau khi tắm với sữa tắm bình thường, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên toàn thân hoặc những chỗ nào cần làm trắng để từ 15-20 phút. Trong khi đó hãy kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để giúp những dưỡng chất này thẩm thấu vào nhanh và sâu hơn nhé.

lam-trang-da-bang-cam-gao2

Sau 15-20 phút, hãy rửa sạch toàn thân với nước ấm hoặc nước mát. Đặc biệt lưu ý với bạn khi sử dụng cám gạo để làm trắng da thì hãy bảo vệ da khi đi ra ngoài bằng việc thoa kem chống nắng, sử dụng đồ chống nắng nhé. Bởi sử dụng cám gạp để làm trắng sẽ khiến da chúng ta dễ bắt nắng hơn bình thường.

Bạn nên sử dụng phương pháp này từ 2-3 lần/ tuần, chắc hắn hiệu quả mang lại cho bạn sẽ vô cùng tốt lại an toàn cho da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link