Lệ Quyên tự tin chụp ảnh mặt mộc nhưng netizen vào khuyên nên đi xăm môi gấp

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần gây xôn xao bởi gương mặt nhợt nhạt nên fan đã khuyên Lệ Quyên đi xăm môi để giữ vẻ tươi tắn kể cả khi không trang điểm.

Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng Lệ Quyên vẫn luôn lọt Top mỹ nhân sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian. Ngoài chế độ ăn uống điều độ, cô còn rất chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng thon gọn, mảnh mai như gái đôi mươi. Thế nhưng, trừ những lúc trang điểm, mặt mộc của nữ ca sĩ lại bị đánh giá là kém lung linh hơn hẳn.

Vừa qua, Lệ Quyên đã chia sẻ loạt ảnh khoe mặt mộc kèm dòng trạng thái gây chú ý: "Em thích mình khi không son phấn, không màu mè xanh đỏ, không hào quang sáng chói của ngôi sao. Cái gốc của mỗi người là điều giá trị nhất bởi nó tạo nên tất cả những giá trị khác. Thời gian có sức phá huỷ tàn nhẫn lắm. Tuy nhiên, đừng đổ lỗi cho thời gian làm gì bởi nếu ta cảm thấy trống rỗng và vô vị thì con người còn tàn nhẫn hơn thời gian nhiều".

Gương mặt Lệ Quyên trông bớt thu hút hẳn đi vì thiếu son phấn.

Gương mặt Lệ Quyên trông bớt thu hút hẳn đi vì thiếu son phấn.

Loạt ảnh của giọng ca Tình Lỡ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngoài những lời khen về nhan sắc không tuổi của Lệ Quyên, cũng có một số ý kiến cho rằng gương mặt cô nàng khi không có son phấn rất nhợt nhạt, thiếu sức sống. Nếu thích chụp ảnh mặt mộc thì nên đi xăm môi để tránh bị kém sắc khiến cô mất điểm trong mắt công chúng.

Lệ Quyên trông rạng rỡ hơn khi có make-up.

Lệ Quyên trông rạng rỡ hơn khi có make-up.

Trước đây, Lệ Quyên cũng từng chia sẻ quan điểm rằng, nói không với make up cũng là một cách để detox cho làn da. Vì tính chất công việc, nữ ca sĩ thường xuyên phải trang điểm đậm. Vậy nên ngoài thời gian này, Lệ Quyên rất hạn chế sử dụng mỹ phẩm. Đây cũng chính là bí quyết để cân bằng cho làn da, hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông và các vấn đề khác cho da mặt, giữ được làn da tươi trẻ tránh các tác hại của hóa chất./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link