Selena Gomez khi hẹn hò với chàng trai này mới là thời kỳ đỉnh cao của mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Phong cách ăn mặc Selena thời điểm đó nói riêng và phong cách của cặp đôi nói chung cũng xuất hiện dày đặc trên các mặt báo vì rất ăn ý và thời trang.

Ngoài mối tình với Justin Bieber, Selena Gomez còn có một khoảng thời gian mặn nồng với The Weeknd. Phong cách ăn mặc Selena thời điểm đó nói riêng và phong cách của cặp đôi nói chung được khen ngợi hết lời. 

Empty

Sau khi tái hợp với Justin Bieber vào năm 2018, Selena không giữ vững được phong độ mặc đẹp.

Empty
Empty

Từ khi quen The Weeknd, phong cách của Selena cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Cô thường ra đường với jacket da, áo phông graphic dáng rộng, áo bóng chày, jeans rách, khuyên tai loop bản to hay boot da.

Selena còn thông qua những bộ váy ngọt ngào, xinh đẹp để thể hiện sự hạnh phúc trong tình yêu.

Empty
Empty

Selena diện một chiếc váy dài hai dây có họa tiết hoa cúc trên nền xanh da trời, khăn cổ xuyệt tông và sneaker trắng trong khi Abel chọn áo sơ mi màu xanh tím với họa tiết chắp vá cùng jeans sờn rách.

Empty
Empty

Những buổi hẹn hò buổi tối chính là lúc Selena bung xõa nét gợi cảm của bản thân trong những mẫu váy slipdress lụa, crop-top xuyên thấu dài chưa bằng một gang tay hay váy bodycon.

Empty

Cô nàng cũng rất tinh ý khi thường chọn trang phục có màu sắc trùng với outfit của bạn trai cũ.

Empty

Phong cách của cô nàng cũng chỉ quẩn quanh những item cơ bản như váy hoa, váy quấn, jeans, áo phông, cardigan, sneaker hay sandal nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen nhờ khả năng mix&match ổn áp.

Empty
Empty

Mái tóc nhuộm nâu uốn xoăn, mắt khói, son môi màu nude tô tràn viền, ngoài những item chính chủ, Selena cũng nhiều lần mượn áo bạn trai cũ, ví dụ như chiếc denim jacket được cô mix cùng với áo yếm trắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link