Linh Rin bật mí 6 công thức chăm sóc để có được làn da trắng mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Làn da mềm mại, trắng không tỳ vết của Linh Rin là điều mà hàng triệu cô gái ao ước có được. 

Linh Rin - bạn gái của thiếu gia Phillip Nguyễn (em chồng Tăng Thanh Hà) là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn hot girl đời đầu Vbiz. Cô sở hữu khuôn mặt trái xoan cân đối, nụ cười hiền dịu và mái tóc suôn dài. Để sở hữu sắc vóc hiện tại, Linh Rin - bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn đã dành nhiều thời gian chăm da giữ dáng. 

linhrin1

Có nhiều người thắc mắc hờ đâu mà cô nàng lại sở hữu một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống đến vậy. Đáp lại sự tò mò của cư dân mạng, mới đây, đích thân Linh Rin đã chia sẻ chi tiết các bước chăm sóc cơ thể và làn da của mình. 

Bước 1: Tắm nước nóng (buổi tối)

Cô thường dùng chút dầu dừa pha vào sữa tắm, mục đích là để làm giảm tính tẩy của các sản phẩm tắm gội. Nhờ áp dụng thường xuyên, người đẹp đã cảm nhận làn da mềm mịn hơn trông thấy. 

Bước 2: Massage

Ở bước này, Linh Rin có hai dụng cụ chuyên dụng với đầu âm (kim loại) và đầu dương (có gai nhô ra): "Khi tắm Linh sẽ cảm nhận được ở đâu lạnh bất thường và ở đâu nóng (xuất hiện với mạch đập nhanh hơn ở đó). Linh sẽ dùng dụng cụ massage để cân bằng. Điều này sẽ giảm thiểu các bệnh ở bên trong cơ thể cũng như điều hoà khí huyết, giúp làn da hồng hào hơn."

linhrin2

Bước 3: Tẩy tế bào da cằn cỗi

linhrin3

Tẩy da chết sẽ giúp cho làn da nhẹ nhàng, thông thoáng và giúp các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu tốt hơn. Quá trình tẩy da chết thường được cô tiến hành 1 lần/tuần. Tuy nhiên, người đẹp cũng nhấn mạnh là tùy từng vùng da.

Bước 4: Tắm lại với sữa

Ở bước này, Linh Rin thường sử dụng sữa tươi không đường (có thể pha loãng sữa). Đây là nguyên liệu làm đẹp da vô cùng hiệu quả nhờ có chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Sau khi tắm lại với sữa, hãy xả sạch với nước hơi mát một chút. 

Bước 5: Xịt khoáng cho da

Sau khi tắm xong, cô dùng khăn thấm cho da bớt ướt, khi da vẫn còn ẩm thì tiến hành xịt khoáng. Lúc này, cơ thể sẽ có cảm giác như được thư giãn, vô cùng sảng khoái. 

Bước 6: Bôi toner cho cơ thể

Cuối cùng, Linh Rin dùng bông tẩy trang loại dày, dai để thấm toner và thoa đều khắp cơ thể. "Bước này sẽ giúp giữ ẩm, khoá ẩm và làm da thêm mịn màng - không gây bết dính hay khó chịu chút nào. Những bước cơ bản này có thể sử dụng hàng ngày." - Linh Rin cho biết. 

Riêng đối với những ai tắm bằng nước lạnh, Linh Rin đưa ra lời khuyên rằng nên thêm nhiều dầu dừa vào sữa tắm hơn đồng thời sử dụng găng tay khi tắm.

Nhìn chung, các bước chăm sóc da của Linh Rin đều khá đơn giản, điều quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da chính là lắng nghe cơ thể, làn da của bản thân nhiều hơn để tìm ra phương pháp phù hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link