Lisa dạo này kém xinh và thiếu tự nhiên hơn hẳn do chọn lối makeup đậm, già dặn

( PHUNUTODAY ) - Cũng chính vì lối makeup sắc sảo này mà thời gian gần dây, Lisa thường để lộ nhiều khoảnh khắc kém xinh chứ không ngọt ngào, tự nhiên như khi xưa.

Solo với ca khúc Lalisa, Lisa vốn đã nổi tiếng thì nay càng nhận được sự thu hút đông đảo của netizen. Nhìn có thể thấy, lối trang điểm của cô giờ đây thiên về hướng sắc lạnh, cá tính hơn hẳn khi xưa do tập trung đánh mắt, dùng lens nổi bật hơn. Tuy nhiên so với những hình ảnh trước đây thì dường như cô lại trở nên kém xinh hơn. 

Empty

Ngay từ khi mới debut, Lisa đã được nhiều người ví von như "búp bê sống", em gái quốc dân bởi nhan sắc ngọt ngào. 

Empty

Nước da trắng, sống mũi thanh tú, khuôn miệng nhỏ nhắn, chỉ cần trang điểm nhẹ cũng đủ nâng tầm nhan sắc. 

Empty

Style makeup trước kia của Lisa vốn khá nhẹ nhàng, dù đánh son hay dùng mi giả cũng đều nhấn nhá vừa phải, đủ để tôn lên nhan sắc.

Empty

Chỉ có điều từ khi ra tách lẻ solo, style makeup của Lisa có sự thay đổi rõ rệt đó là  lối makeup sắc sảo, rõ nét, tập trung vào đôi mắt nhiều hơn.

Empty

Chưa kể là dùng mi giả dày cộp và lens sáng màu giúp đôi mắt của Lisa trông ấn tượng hơn.

Empty

Nếu như khi xưa, Lisa thường dán mi giả có kích thước vừa phải, nhẹ nhàng thi nay cô dùng các mẫu mi giả dày và rõ nét, giúp đôi mắt trông ấn tượng hơn. Ngoài ra còn cố tình chấm thêm nốt ruồi giả dưới đuôi mắt. 

Empty

Cô cũng không ngại thử nghiệm kiểu kẻ mắt đỏ ấn tượng để có được hình ảnh thu hút trên sân khấu. 

Empty

Tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng lối makeup sắc sảo này có phần không thực sự phù hợp với Lisa. Gương mặt của cô vốn đã sắc nét, đường nét rõ ràng, việc kẻ mắt và lạm dụng mi giả, lens sáng màu khiến hình ảnh của cô trở nên khá gượng gạo. 

Empty

Cũng chính vì lối makeup sắc sảo này mà thời gian gần dây, Lisa thường để lộ nhiều khoảnh khắc kém xinh. Nhiều fan cho rằng giá như cô chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đôi chút như cũ cũng đã đủ xinh dù biết rằng cách trang điểm mới này phù hợp với tinh thần của ca khúc solo

Empty

Ngoài ra, việc chăm chăm sử dụng mi giả dày cộp, kẻ eyeliner sắc nét cả trên và dưới, dùng lens sáng màu cũng khiến hình ảnh của cô có phần nhàm chán. Dù hình ảnh đơn giản có phần nhạt nhòa nhưng với Lisa thì đó mới thực sự là phong cách phù hợp, đúng tuổi. 

Empty

Vẫn biết khi Lisa ra solo, styleis đã cố tình makeup khác biệt để giúp cô có được hình ảnh thu hút hơn. Vậy nhưng nhiều netizen vẫn hy vọng, cô có thể tiết chế để giúp bản thân có được hình ảnh và nhan sắc hút mắt hơn mà không tạo cảm giác quá già dặn như hiện tại. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link