Trấn Thành- Hari Won làm gì nửa đêm sau khi bị dư luận chỉ trích?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị dư luận ném đá song Trấn Thành và Hari Won đều vẫn công khai tình cảm giữa chốn đông người. Cả hai đi ăn khá thân mật.

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi. Sau khi có một đêm diễn thành công tại một phòng trà ở quận 3 Tp. Hồ Chí Minh vào tối ngày 20/2, Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp khi cùng nhau đi ăn đêm tại một quán ăn trên đường Lò Siêu, quận 11. Có thể thấy, cả hai trò chuyện khá vui vẻ, thậm chí nữ ca sỹ gốc Hàn còn rất "chịu khó" thể hiện tình cảm với bạn trai.

tran thanh phunutoday1

tran thanh phunutoday2

tran thanh phunutoday3

Trấn Thành - Hari Won khá tình cảm khi đi ăn lúc nửa đêm.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng. Thế nhưng, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng".

Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí?
Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Lệ Quyên đã chính thức bật mí những câu hỏi khó liên quan đến Hồ Ngọc Hà trong một bài phỏng vấn.
Hồ Ngọc Hà yêu đại gia K vì Đô la không thể bằng kim cương?
Hồ Ngọc Hà yêu đại gia K vì Đô la không thể bằng kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - PGS-TS Trịnh Hòa Bình, nhà Tâm lý học đã chia sẻ về vấn đề Hồ Ngọc Hà công khai yêu đại gia kim cương, gây lùm xùm trong thời gian qua.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn