Lộ diện 2 cậu em trai "soái ca" của Midu - Phan Thành

13:00, Chủ nhật 10/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai cậu em trai của Phan Thành - Midu khiến nhiều người chú ý bởi sự chịu chơi và tài năng của mình.

Phan Hoàng - chịu chơi với dàn xe tiền tỷ

Hai anh em Phan Hoàng và Phan Thành là con của đại gia Phan Quang Chất – ông chủ của trung tâm thương mại Saigon Square. Trung tâm thương mại này được xem là “hái ra tiền” cho gia đình thiếu gia Phan Thành. Nếu như Phan Thành nổi tiếng là đại gia trẻ với sở thích "chơi" siêu xe thì thiếu gia Phan Hoàng cũng mê xe và chi tiền tỷ cho siêu xe không hề ngần ngại. 

Lộ diện 2 cậu em trai

Hai anh em Phan Thành - Phan Hoàng.

Phan Thành đã từng khiến dân chơi xe "choáng" khi liên tiếp sắm 3 chiếc siêu xe tiền tỷ khác nhau gồm BMW i8 màu xám bút chì, Lamborghini Huracan xanh cốm và Ferrari F12 Berlinetta trắng (21 tỉ). Anh cũng mạnh tay tặng chiếc Lamborghini Huracan xanh cốm trị giá 16 tỉ đồng cho em trai nhân ngày sinh nhật.  Đây cũng chính là điều khiến Phan Hoàng được giới chơi siêu xe chú ý. 

Lộ diện 2 cậu em trai

Lộ diện 2 cậu em trai

Thiếu gia giàu có này cũng có sự ham mê "không hề nhẹ" với các dòng siêu xe đắt đỏ.

Tuy nhiên, đây không phải là chiếc xe tiền tỷ đầu tiên mà Phan Hoàng sở hữu. Khoảng đầu năm 2015 trên trang cá nhân, Phan Hoàng đăng hình ảnh chiếc Bentley Continental GT V8 S màu xanh đen mới mua. Tại thị trường Mỹ, Bentley Continental GT V8 S được bán với giá khởi điểm khoảng 4,4 tỷ đồng. Chỉ trong vòng vài tháng, chàng thiếu gia trẻ tuổi đã có hai chiếc xe trị giá hơn hai chục tỷ đồng khiến người khác không khỏi ganh tỵ.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, tiềm lực kinh tế thuộc hàng "khủng" nên không khó hiểu khi Phan Hoàng, em trai của đại gia Phan Thành nổi tiếng là chịu chơi. 

Lộ diện 2 cậu em trai

Lộ diện 2 cậu em trai

Nhiều người choáng trước độ chịu chơi của em trai Phan Thành.

Trung Hiếu - Em trai Midu dễ thương, học giỏi

Hot girl Midu sinh ra trong một gia đình có 2 chị em trai, bố làm công an, mẹ làm nội trợ. Em trai của Midu tên là Đặng Trung Hiếu sinh năm 1995, kém hot girl này 6 tuổi. 

Nếu như suốt 12 năm đến trường, Midu luôn giữ vững bảng thành tích học sinh giỏi, đỗ hai trường đại học với hai danh hiệu Á khoa ĐH Kiến trúc TP.HCM và thủ khoa trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM năm 2007 thì cậu em trai của hot girl xinh đẹp Sài Thành cũng không thua kém chị khi nhận được học bổng của trường Đại học Việt Đức (VGU) với điểm thi đầu vào đạt 90,80 %.

Lộ diện 2 cậu em trai

Lộ diện 2 cậu em trai

Vẻ ngoài thư sinh, hiền lành của Trung Hiếu nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Dù có chị gái là mỹ nhân nổi tiếng showbiz nhưng Trung Hiếu thường tránh không tiếp xúc với giới truyền thông, chính bởi sự giản dị và có phần kín tiếng trong cuộc sống và trên mạng xã hội đã giúp Hiếu có được sự yêu mến của nhiều người. Bên cạnh đó những hình ảnh trên trang cá nhân với diện mạo “như đúc một khuôn” với người chị gái hot girl cũng đủ khiến Trung Hiếu nhận được sự chú ý. 

Bất ngờ trước vẻ điển trai như tài tử của con trai ruột Hoài Linh
Bất ngờ trước vẻ điển trai như tài tử của con trai ruột Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thành Vinh - người được cho là con trai Hoài Linh sở hữu gương mặt điển trai vô cùng nam tính.
Lộ diện danh tính em gái ruột là hoa khôi của ca sĩ Thu Phương
Lộ diện danh tính em gái ruột là hoa khôi của ca sĩ Thu Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Oanh đăng quang ngôi vị Hoa khôi thể thao 1993 nhưng không tấn công showbiz, cô lựa chọn cho mình con đường phát triển riêng biệt.
Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy gây sốc khi chụp ảnh cưới nội y
Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy gây sốc khi chụp ảnh cưới nội y
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Thúy khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vóc dáng vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh cưới nội y.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link