Loại nước ép giúp chị em giảm cân nhanh chóng giá chưa tới 2 ngàn đồng

( PHUNUTODAY ) - Loại nước ép giúp chị em giảm cân nhanh chóng giá chưa tới 2 ngàn đồng - ai cũng nên bỏ túi.

giam-can

 

Nước:

Nước lạnh có tác dụng giảm mỡ bụng vì nó có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn nhằm điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường.

Việc đốt cháy năng lượng này nếu diễn ra đều đặn, thường xuyên và đúng cách sẽ khiến bạn giảm đáng kể lượng mỡ vùng bụng hay bất kỳ vị trí nào trên cơ thể.

Dĩ nhiên, bạn không nên lạm dụng quá nhiều việc uống nước đá thường xuyên vì sẽ ảnh hưởng đến răng, lợi và sức khỏe.

nuoc-ep-dua-leo

 

Nước ép dưa leo và chanh

Dưa leo chứa nhiều lưu huỳnh và silic, kích thích thận loại trừ acid uric qua nước tiểu và tăng việc thải độc, thanh lọc cơ thể. Tiếp theo, chanh có chứa axit citric, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, đồng thời lượng vitamin C trong chanh sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ép lấy nước 1 quả dưa leo, vắt thêm vào đó ½ trái chanh. Bạn có thể uống 2 lần mỗi ngày trong 1 tuần để cảm nhận được sự thay đổi năng lượng và phục hồi chức năng trao đổi chất trong cơ thể.

Nước ép bí đỏ và sữa tươi

Chúng ta thường nghe nước ép cam, chanh, bưởi giảm cân nhưng bạn đã từng nghĩ mình sẽ làm nước bí đỏ để giảm cân. Bí đỏ chứa nhiều vitamin, khoáng chất cobalt, sắt, kẽm, canxi, phospho, kali, vitamin A, B, C, E, acid folic, pectin.

Vitamin A nhưng ít năng lượng chỉ 27calo trong 100g . Những thành phần này hổ trợ tiêu hóa, đặc biệt là vitamin C giúp hổ trợ tiêu đốt chất béo thành năng lượng cho cơ thể. Bí đỏ ít calo nên có thể dùng trong các thực đơn hằng ngày để giúp giảm cân.

Sữa tươi chứa nhiều protein, canxi sẽ làm tăng khả năng đốt cháy chất béo, và làm cho xương chắc khỏe, cơ thể săn chắc.

Với 200-300g bí đỏ gọt vỏ, bỏ hạt rửa sạch rồi sắt khúc.180ml sữa tươi. Sau đó, cho bí đỏ vào máy ép trái cây, sau cùng lấy ra cho vào 180ml sữa tươi. Như vậy bạ có thể thưởng thức nước ép bí đỏ lạ miệng rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn