Cận kề ngày sinh, Đông Nhi tung bộ ảnh khoe bụng bầu táo bạo và tiết lộ thời gian con gái chào đời

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi tung bộ ảnh khoe bụng bầu táo bạo bên Ông Cao Thắng, hé lộ thời gian con gái chào đời là tháng 10 này.

Mới đây, nhân dịp đón tuổi 32, Đông Nhi đã chính thức tung bộ ảnh nghệ thuật chụp cùng ông xã khiến fan hâm mộ phấn khích. Được biết đây là bộ ảnh được thực hiện trong giai đoạn cuối thai kỳ của nữ ca sĩ, gần tới ngày lâm bồn. Cô viết": "Tháng 10 năm nay có quá nhiều sự đặc biệt. Sinh nhật năm nay vô cùng đặc biệt với mẹ vì không chỉ có ba mà còn có thiên thần nhỏ sắp chào đời. Mong cô gái bé nhỏ của ba mẹ sẽ thật khoẻ mạnh, an yên".

dong-nhi-tung-anh 2
dong-nhi-tung-anh 1

Người hâm mộ không khỏi phấn khích khi nhìn thấy Đông Nhi vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Còn Ông Cao Thắng thì điển trai ngời ngời. Như Đông Nhi chia sẻ thì chẳng còn mấy ngày nữa cặp đôi sẽ đón tiểu công chúa. 

Đông Nhi thực hiện theo concept đầy táo bạo, khoe trọn bụng bầu tròn trịa xinh xắn ở tháng cuối thai kì. Nữ ca sĩ từng chia sẻ trong quá trình mang thai chỉ tăng đúng 8kg nhờ tập luyện thể dục thể thao chăm chỉ, cụ thể là bộ môn Yoga. Cô cũng siêng hoạt động thể chất và vẫn đi diễn. Bà xã của Ông Cao Thắng cũng rất chăm chỉ chụp các bộ hình ghi lại những cột mốc đáng nhớ khi mang thai.

dong-nhi-tung-anh 3

Mới đây, Ông Cao Thắng cũng chia sẻ anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mong con cũng luôn có được cuộc sống hạnh phúc, bình an trong vòng tay của bố mẹ. Ngoài ra anh còn cho biết, để bảo vệ cho con khỏi những bệnh tật, vợ chồng anh đã nghiên cứu và quyết định lưu giữ tế bào gốc của tiểu công chúa sau khi sinh.

"Đây cũng là câu chuyện từ chính bản thân mình mà Thắng muốn thật lòng chia sẻ đến các bậc làm cha mẹ khác, vì mỗi đứa trẻ đều xứng đáng được lớn lên khỏe mạnh, bình an. Vì đây là chủ đề còn khá mới mẻ tại Việt Nam và nhiều cha mẹ chưa có dịp hoặc thời gian để hiểu thêm về ích lợi của việc lưu trữ tế bào gốc cho con trẻ. Thắng cùng Nhi đã tìm hiểu rất kĩ và mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích đến mọi người - đặc biệt là những ai đang và sẽ chuẩn bị có con" - Ông Cao Thắng chia sẻ.

Theo Ông Cao Thắng, việc lưu giữ tế bào gốc cho con sẽ giúp bé được bảo vệ nhiều hơn. Có thể thấy Ông Cao Thắng rất chu đáo và lo nghĩ cho con cái. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link