Từng sở hữu thân hình "mỏng như tờ giấy", Lê Thúy sau tăng cân trông đầy đặn và quyến rũ hơn

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần Lê Thúy đăng tải một tấm ảnh nào đó là người xem lại được dịp "mừng quýnh" lên vì sự thay đổi tích cực từ cô nàng

Lê Thúy không chỉ được biết đến với vai trò là Á quân 2 trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 mà còn là một vận động viên bóng chuyền. Cô là một người mẫu sở hữu chiều cao ấn tượng 1m84 cùng khuôn mặt góc cạnh từng đường nét. Dù vậy, Lê Thúy từng bí chỉ trích vì thân hình "mỏng như tờ giấy", đặc biệt cộng thêm gương mặt góc cạnh nên Lê Thúy luôn trông thiếu sức sống.

Empty

Lê Thúy của cách đây 8-9 năm khiến người xem giật mình vì thân hình "cò hương" của mình.

Empty

Diện chiếc váy maxi màu trắng, chiều cao tận 1m84 nhưng vì quá gầy nên cô trông thiếu sức sống. 

Tuy nhiên, đó là chuyện của quá khứ bởi sau khi kế hôn, cô đã có được thân hình như ý. Cô  đăng tải một tấm ảnh nào đó là người xem lại được dịp "mừng quýnh" lên vì sự thay đổi tích cực từ cô nàng.

Empty

 Lê Thúy của bây giờ đầy đặn và đẹp mặn mà đúng chuẩn "gái có chồng".

Empty

Nhờ có da thịt mà cô nàng phù hợp hơn với nhiều cách chụp ảnh khác nhau.

Empty

Lê Thuý đẹp tới độ khiến bao chị em phải ghen tị, cô còn diện bikini khoe lợi thế hình thể của mình. 

Empty

Phải nói rằng Lê Thuý nhờ tăng cân mà ngày càng quyến rũ và căng tràn sức sống hơn bao nhiêu. 

Lê Thúy vốn gầy bẩm sinh, nên có thể nói tăng cân là một phạm trù vô cùng khó nhằn. Thế nhưng cô đã chứng minh không gì là không thể. Tất cả các phương pháp tăng cân của cô đều đúng chuẩn khoa học.

Tập yoga

Đối với những người muốn tăng cân thông qua Yoga cũng có thể vì nó giúp chủ nhân hấp thụ thức ăn dễ dàng hơn, ngủ ngon và sâu hơn. Lê Thúy đã từng khoe hình ảnh tập yog tại nhà. Việc tập luyện Yoga cần phải kiên trì và không chạy nước rút, do đó, những ai muốn tăng cân thì phải thực hiện đồng đều.

Empty

Tập gym

Lê Thuý đã từng gắn bó với tập gym. Thực tế, phái nữ nên kết hợp cả yoga và gym trong việc luyện tập. Nếu như gym giúp xây dựng cơ bắp thì yoga lại rèn luyện tính dẻo dai và đóng vai trò như một biện pháp giãn cơ.

Cô thường squat, leg press, dumbbell deadlift và crunches. Cô khá tập trung vào các bài tập cho thân dưới nhằm đem tới đôi chân đầy đặn, rắn chắc. 

Ăn nhiều và luôn vui vẻ

Nếu muốn tăng cân, trước hết bạn phải cần chuẩn bị cho mình một tinh thần luôn vui vẻ, phấn khởi. Lê Thúy luôn thể hiện sự tươi vui trong những bức ảnh chụp đời thường, chứng tỏ cô đang có cuộc sống vô cùng viên mãn. Đặc biệt là cô rất hay ăn vặt trong đó có món kem. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link