So kè style trang điểm của 3 mỹ nhân idol Gen 3: Jisoo là "đóa hoa nở muộn" nhưng xuất sắc nhất

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào cục diện hiện tại, có thể thấy Jisoo vẫn đang "nhỉnh" hơn Irene và Tzuyu.

Tzuyu

Năm 16 tuổi, Tzuyu được kỳ vọng sẽ trở thành visual nổi bật nhất của Kpop gen 3. Cùng với concept dễ thương, kiểu trang điểm nhẹ nhàng với môi hồng, má hồng, đường kẻ mắt siêu mảnh gần như gắn liền với không chỉ Tzuyu mà tất cả thành viên trong nhóm nhưng cách trang điểm này khá thất thường.

Empty

Càng về sau, stylist càng lạm dụng đánh má và kẻ bọng mắt, tô nhũ quá nhiều nên không tôn lên được đường nét của cô. 

Empty
Empty

Có lần Tzuyu xuất hiện với đường kẻ eyeliner trên bầu mắt nhưng không nhận được nhiều phản ứng tích cực, phần đông mọi người đều cho rằng gương mặt cô quá hiền, nên khi áp dụng kiểu trang điểm cần sự bứt phá. Nhìn vào hiện tại, có thể nói rằng Tzuyu là một trong những cái tên hay gây tranh cãi tại các bảng xếp hạng sắc đẹp do stylist vẫn chưa khai thác hết được nét đẹp của cô mà thôi.

Empty
Empty

Irene

Phải đến khi phát hành Russian Roulette và nhuộm tóc tím, visual của Irene mới thực sự bùng nổ. Khoảnh khắc kết màn tiên tử của Irene đến nay vẫn là một trong những "fairy ending" huyền thoại của Kpop.

Empty

Khi makeup má hồng môi đỏ, đeo băng đô, kẹp nơ thì cô nàng vẫn rất trẻ trung, rạng rỡ. Nếu ai mới biết cô nàng lần đầu tiên thì chẳng nghĩ tới được chuyện trưởng nhóm Red Velvet sinh năm 1991 đâu.

Empty
Empty

Irene có cơ hội thử nghiệm với những kiểu trang điểm quyến rũ, mạnh mẽ và có phần dữ dội hơn, lens xám khói, màu môi linh hoạt từ đỏ hay hồng đậm cho đến nude lì, nhờ thế mà khán giả mới thấy được những khía cạnh khác của Irene.

Empty
Empty

Stylist cũng để Irene trang điểm đậm khi quay MV hoặc trình diễn để có thể đạt hiệu ứng lung linh nhất có thể. Những hình ảnh vô thực của Irene chưa bao giờ khiến người hâm mộ ngừng ngạc nhiên. 

Jisoo

Jisoo chính là một đóa hoa nở muộn. Ngay từ những ngày đầu tiên debut, chẳng mấy khi được góp mặt vào các đề tài tranh luận sắc đẹp như Irene hay Tử Du.

Empty
Empty

Mọi chuyện tiến triển từ từ khi sang tới As If It's Your Last hay Forever Young, những sân khấu mà Jisoo dần cho thấy bản thân cũng là một nhan sắc đáng gờm nếu được chăm chút và khai thác đúng hướng

Thời kỳ Du Ddu Du Ddu, dù chỉ là tóc giả nhưng phân cảnh Jisoo xuất hiện với mái tóc bob màu hồng cùng tông trang điểm hồng xuyệt tông, khán giả bắt đầu chú ý đến cô nhiều hơn. 

Empty
Empty

Jisoo nói riêng và BLACKPINK nói chung đều trung thành với tông trang điểm màu nude, lì mịn. Ngoài ra khi thử sức với kiểu makeup ướt át, Jisoo cũng cho thấy nhan sắc xịn xò, không dễ dì bị dìm của bản thân.

Empty

Một điểm khiến Jisoo "ăn đứt" 2 nàng visual trên có lẽ nhờ khả năng tạo trend makeup.  Ngoài ra, tài nguyên thời trang rộng mở cũng cho phép Jisoo trải nghiệm nhiều concept hơn. Lúc thì ma mị, sắc sảo với đường eyeliner kẻ hai mi đậm cùng màu son nude, khi thì mong manh, mướt mát. Có thể thấy Jisoo vẫn đang "nhỉnh" hơn Irene và Tzuyu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link