Lòng bàn tay có 1 trong 3 dấu hiệu này là biết số khổ, khó tụ tài, tiền của ít ỏi

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng này trong bàn tay thường có cuộc sống vất vả, không kiếm được nhiều tiền của.

Gò Kim tinh có vân hình lưới sâu và đậm

Trong nhân tướng học, gò Kim tinh nằm ở đốt xương thứ ba của ngón tay cái, nơi cơ thịt phát triển nhất. Vị trí này đại diện cho sự nhiệt tình của chủ nhân với cuộc sống. Sự phát triển của gò Kim tinh phản ánh tinh lực và sức sống của con người.

tuong-tay-vat-va-01

Nếu trên gò Kim tinh xuất hiện vân hình lưới, sâu, đậm và rõ nét thì đó là tướng của người vất vả. Người này phải tự lực cánh sinh, không được người khác giúp đỡ. Một mặt là do người này không dễ dàng tin tưởng vào người khác. Mặt khác, những người xung quanh cũng không sẵn sàng giúp đỡ họ.

Đây là một trong những nét tướng tay vất vả. Chủ nhân của tướng tay này thường phải bôn ba đó đây để lập nghiệp, kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Người này tự xử lý công việc nhưng lại thiếu tính quy hoạch tổng thể nên mọi việc không phát triển theo hướng tốt, có thể theo kiểu đầu voi đuôi chuột, hiệu suất làm việc thấp. Chính vì vậy, họ lúc nào cũng tất bật nhưng chẳng gặt hái được bao nhiêu thành quả, làm việc gì cũng không được như ý muốn.

Đường chỉ tay vận mệnh đứt đoạn

tuong-tay-vat-va-02

Đường vận mệnh (còn gọi là đường cuộc đời, đường số phận) bắt đầu từ dưới cùng lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa.

Theo nhân tướng học, đường vận mệnh chỉ những vấn đề liên quan đến sự nghiệp, công việc, tham vọng, định hướng về cuộc sống của một con người.

Đường vận mệnh không thẳng, đứt đoạn, hình dạng không theo quy tắc cho thấy chủ nhân làm việc đại khái, qua loa, không làm việc gì đến nơi đến chốn, dễ bỏ cuộc giữa chừng. Vì vậy, vận thế cuộc đời của người này cũng bị ảnh hưởng không tốt.

Đường công danh có nhiều đường phân nhánh

tuong-tay-vat-va-03

Đường công danh là đương vân dài song song với đường chỉ tay vận mệnh. Đường này xuất phát từ ngón áp út và có thể kéo dài xuống đáy bàn tay.

Theo nhân tướng học, đường công danh chỉ mức độ thành công trong sự nghiệp của một người, biểu thị người đó gặt hái được những thành công gì.

Người có đường công danh phân nhánh nhỏ kéo dài ra biểu thị chủ nhân là người có tính cách rộng rãi, ham học hỏi, chịu tiếp thu kiến thức mới. Tuy nhiên, người này thiếu tính nhẫn nại, không kiên trì đến cùng nên khó đạt được kết quả thực sự. Muốn thành công, người này phải nếm trải không ít thất bại, vấp váp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link