Long Nhật kêu oan, Hồng Phước bị tố "ăn cắp thơ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Phước bị tố "ăn cắp thơ" để sáng tác, Long Nhật kêu oan là những tin giải trí hấp dẫn ngày 12/2.

Hồng Phước bị tố "ăn cắp thơ" để sáng tác

Bước ra từ cuộc thi Việt Nam Idol, Hương Giang và Hồng Phước trở thành đôi bạn thân. Cả hai thường xuyên kết hợp với nhau trong các sản phẩm âm nhạc và được công chúng đánh giá khá cao.

Thời gian gần đây, Hồng Phước còn được biết đến với một số bài hát do chính anh sáng tác. Vậy nhưng, "sản phẩm" mà Hồng Phước giới thiệu là do mình sáng tác, ra mắt vào thời điểm lễ tình nhân vừa bị tố là "ăn cắp thơ để phổ nhạc".

Cụ thể, nhà thơ nữ Việt Hà chia sẻ trên trang cá nhân, sáng tác của cô bị ca sĩ Hồng Phước này "mượn không hỏi ý kiến". Bài thơ này được cô viết vào khoảng giữa năm 2013 và đăng trên blog cá nhân của mình.

Cô viết: "Đây là sáng tác riêng của tôi gửi tặng cho một người quan trọng, nhưng nếu bạn Phước muốn phổ nhạc bài thơ này thì chỉ cần gọi điện xin phép là tôi hoàn toàn đồng ý. Cái tôi bất bình ở đây chính là lén lút “ăn cắp” thơ của tôi rồi tự ghi là sáng tác của mình. Ở một người trẻ như Phước, để khẳng định mình thì điều đó là hoàn toàn không nên".

Về phía Hồng Phước và Hương Giang Idol, cả hai vẫn chưa lên tiếng nhưng có lẽ đây sẽ là một scandal không hay tới danh tiếng trong sạch mà cả hai đang xây dựng.

Long Nhật kêu oan

Trong khi đó, Long Nhật lại một lần nữa lên tiếng về việc thôi làm "bà Tám" của showbiz. Anh chia sẻ mình sẽ thay đổi bản thân mình vào năm tới sau khi có quá nhiều điều tiếng năm vừa rồi."

Nhưng có vẻ, dù không còn bà Tám như trước thì Long Nhật vẫn không thể bỏ thói quen thích "nổ" của mình. Anh cho biết giá cát-sê của mình đứng thứ 11: "Chuyện vừa qua, người ta nói tôi nổ và hét giá, còn tỉnh Thái Nguyên thì bị đồn chơi sang hơn Đà Nẵng. Nhân hôm nay tôi cũng kể luôn, đây không phải là chuyện hét giá đâu. Thực tế trong năm ngoái người ta đã mời tôi về hát trong đêm giao thừa với giá 100 triệu. Tuy nhiên, vì tôi nhận lời hát trực tiếp trong đêm giao thừa tại quê hương Huế cũng đã 10 năm nay, nên đành từ chối tỉnh Thái Nguyên.

Năm nay, các anh chị trên Thái Nguyên mong muốn trả tôi gấp đôi là 200 triệu, nhưng tôi vẫn không về được. Mà họ có lấy tiền nhà nước hay tiền của nhân dân để trả cho tôi đâu, tiền đó là do các đại gia, fan ruột và các doanh nghiệp tài trợ cho chương trình và muốn có Long Nhật xuất hiện. Họ thấy tôi tội nghiệp, chấp nhận bỏ cơ hội đón giao thừa cùng gia đình và không hát tại Huế nên mới chịu bỏ ra 200 triệu mời tôi về, nhưng mọi người không chịu hiểu vậy, cứ đem Thái Nguyên với Đà Nẵng ra so sánh."

Nam ca sĩ cũng nói cái giá cao nhất của mình lên tới hơn nửa tỷ đồng: "Năm ngoái, khi hát hai show trong một tuần ở Bắc Kạn, tôi được cặp vợ chồng đại gia trả cát-xê 700 triệu."

Có lẽ, Long Nhật cứ nói còn ai tin thì cứ tin.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn